fbpx
News

ชยอนู MONSTA X เตรียมปล่อยโซโล่ OST อีกครั้งในรอบ 9 ปี

ชยอนู สมาชิกวง MONSTA X เตรียมร้องโซโล่ OST สำหรับประกอบซีรีส์อีกครั้งในรอบ 9 ปีของเค้านับจากปล่อยผลงานด้านนี้ล่าสุดเมื่อปี 2011

โดยวันที่ 30 กันยายน สื่อของเกาหลีได้รายงานว่าในตอนนี้ ชยอนู ได้ทำการบันทึกเสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘The Tale of a Gumiho’ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งยังไม่มีการยืนยันวันที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการร้องเพลงประกอบซีรีส์ในเรื่อง ‘The Tale of a Gumiho’ นี้ของ ชยอนู จะเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์แบบโซโล่อีกครั้งของเค้าในรอบ 9 ปี นับจากผลงานเดบิวต์เพลงประกอบครั้งแรกของเค้าเมื่อปี 2011 ในเพลงที่ชื่อว่า ‘Now I Know’ ของซีรีส์เรื่อง ‘Protect The Boss’ ทางช่อง SBS

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ชยอนู เพิ่งปล่อยผลงานเพลงประกอบในแบบดูเอทโดยร้องคู่กับ มินฮยอก สมาชิกวง MONSTA X ด้วยเช่นกัน กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘HAVE A GOODNIGHT’ ประกอบเว็บตูนเรื่อง ‘She’s My Type’

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button