fbpx
News

IOK Company เปิดเผยเหตุผล แต่งตั้ง B.I รับตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท

คิมฮันบิน หรือ B.I อดีตสมาชิกวง iKON ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการบริหารของ IOK Company บริษัทบันเทิงที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังมากมายในวงการบันเทิงของเกาหลี

โดยจากรายงานเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาที่ทาง IOK Company ได้มีการจัดการประชุมผู้ถือหุ้นทั่วไปในวาระพิเศษ ซึ่งมีการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารใหม่และมีประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของบริษัท โดยชื่อของ คิมฮันบิน ก็ได้ปรากฏอยู่ในตำแหน่งนั้นและเค้าเป็นกรรมการบริหารของบริษัทที่มีอายุน้อยที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในวันที่ 7 ตุลาคม IOK Company ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการแต่งตั้ง คิมฮันบิน เป็นกรรมการบริหารบริษัท โดยพวกเขาบอกว่าต้องการให้โอกาสกับศิลปินที่อายุยังน้อยและมีพรสวรรค์ เพื่อที่พวกเขาจะได้โชว์ความสามารถที่มีอีกครั้ง โดยทางบริษัทบอกว่า

“B.I รู้สึกกดดันเป็นอย่างมากในการเริ่มต้นทำกิจกรรมซึ่งมีความเติบโตขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเวลานี้ และเขายังคงปฏิเสธข้อเสนอนี้ต่อไปด้วยเหตุผลที่ว่าสิ่งนี้ยังคงเร็วเกินไปสำหรับเขา แต่ก็ได้มีขั้นตอนในการโน้มน้าวเพื่อให้ B.I ยอมรับข้อเสนอนี้

ในการแต่งตั้ง B.I เป็นกรรมการบริหารนี้มีเป้าหมายที่จะเติมเต็มด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง B.I และพนักงานของ IOK Company ทุกๆ คนจะระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งถึงคำตำหนิที่เกี่ยวกับปัญหาในอดีตของ B.I”

“เรารู้สึกเสียดายพรสวรรค์ของ B.I ทางบริษัทจึงวางแพลนไว้ว่าจะสนับสนุนความสามารถของ B.I รวมถึงพัฒนาความสามารถให้เพิ่มยิ่งขึ้นด้วยเช่นกันเพื่อที่เขาจะได้สามารถกลับมาทำกิจกรรมในฐานะนักร้องได้” “เขาได้เติบโตขึ้นจากการทำกิจกรรมอาสาต่างๆ และการบริจาคอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น”

“ต่อจากนี้ไปในอนาคต B.I จะยังคงใช้เวลาในการทบทวนตัวเองอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการเริ่มทำงานและพัฒนาความสามารถในด้านโปรดิวเซอร์” “ในส่วนของผลงานโซโล่และการทำกิจกรรมเดี่ยวต่างๆ ของเขา ทางเราได้วางแพลนที่จะพิจารณาผ่านการพูดคุยที่มากขึ้นกว่านี้ในตอนที่สาธารณะมีความเข้าใจและความเมตตาอันเป็นสิ่งสำคัญเพียงพอแล้ว ซึ่งในตอนนี้เรายังไม่ได้มีการพิจารณากิจกรรมใดเป็นพิเศษ”

“ด้วยความจริงใจพวกเราขอให้ทุกคนช่วยตั้งตารอคอยการเริ่มต้นใหม่นี้ของ B.I ด้วย ทาง IOK Company จะสนับสนุน B.I อย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้เขาพัฒนาความสามารถได้อย่างเต็มที่และเติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง”

Image

สำหรับ IOK Company เป็นบริษัทบันเทิงต้นสังกัดของคนในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงมากมายอย่างเช่น นักแสดง โกฮยอนจอง และ โจอินซอง นักเอนเตอร์เทน อียองจา, คิมซุก, นักร้องจางยุนจอง และ มุนฮีจุน เป็นต้น

source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button