fbpx
NewsPlay

ยูนิต ‘WJSN CHOCOME’ เดบิวต์! กับเสน่ห์น่ารักมีอารมณ์ขันใน MV ‘Hmph!’

เกิร์ลกรุป WJSN เปิดตัวยูนิตแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘WJSN CHOCOME’ โดยมี 4 สาวจากสมาชิกของวงที่เริ่มต้นการโปรโมตเดบิวต์ครั้งนี้ด้วยผลงานซิงเกิลอับัมแรกที่มีชื่อว่า ‘Hmph!’

‘WJSN’ (우주소녀 쪼꼬미) อ่านว่า ‘อูจูโซนยอ โชโกมี’ โดยคำว่า ‘CHOCOME’ (쪼꼬미 – โชโกมี) เป็นคำที่เอาไว้ใช้พูดถึงบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างที่น่ารักและมีขนาดเล็ก โดยสมาชิก 4 คนของยูนิตได้แก่ ซูบิน, ลูดา, ยอรึม และ ดายอง ยูนิตนี้เป็นยูนิตแรกของวง WJSN นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2016 ซึ่งจะนำเสนอเสน่ห์ในมุมที่น่ารักสดใสเหมือนกับความหมายของชื่อยูนิตนั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ยูนิต WJSN CHOCOME ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกสำหรับการเดบิวต์ของพวกเธอออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อเดียวกันว่า ‘Hmph!’

4 สาว WJSN CHOCOME เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปจากเดิน พร้อมเรื่องราวของความรักในความแฟนตาซี ที่ทำให้สมาชิกมีสีสันที่ชัดเจนภายใต้ยูนิตนี้ คสบคู่ไปกับธีมที่ตรงไปตรงมาด้วยเช่นกันกับการถ่ายทอดผลงานที่ใส่ความอารมณ์ขันเข้าไป

สำหรับเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Hmph!’ เป็นเพลงสไตล์ดิสโก้ป็อป ที่สาวๆ ซูบิน, ลูดา, ยอรึม และ ดายอง ได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกไปอย่างน่ารักถึงคนๆ หนึ่งที่ไม่เคยรับรู้ความรู้สึกของพวกเธอเลย ซึ่งเพลงนี้ได้ คิมโดฮุน(RBW) และ ซอยงแบ(RBW) มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ให้ด้วย ซึ่งทั้งสองมีผลงานการทำเพลงฮิตอยู่มากเลยทีเดียว

แล้วรอติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของ 4 สาวยูนิต WJSN CHOCOME ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button