fbpx
News

‘คิมอูซอก & อีอึนซัง’ เปิดเผยเซตรูปคอนเซปต์ผลงานดูเอ็ท ‘Memories’

หลังยืนยันการร่วมงานกันของ คิมอูซอก และ อีอึนซัง 2 อดีตสมาชิกโปรเจคต์กรุป X1 เซอร์ไพรส์แฟนๆ เตรียมปล่อยผลงานดูเอ็ทร่วมกันครั้งแรกของทั้งคู่ในเดือนนี้

โดย คิมอูซอก & อีอึนซัง’ จะปล่อยผลงานดูเอ็ทในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘Memories’ ออกมาในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาของเกาหลี

ซึ่งในตอนนี้ได้มีการปล่อยรูปคอนเซปต์เดี่ยวของทั้ง 2 คนออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเซตรูปในเวอร์ชันของ อีอึนซัง ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 9 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ส่วนเซตรูปของ คิมอูซอก ถูกปล่อยมาในวันที่ 8 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีอึนซัง

Image

Image

Image

คิมอูซอก

Image

Image

Image

คิมอูซอก และ อีอึนซัง ทั้งคู่เป็นอดีตสมาชิกวง X1 โปรเจคต์กรุปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ที่เดบิวต์และเริ่มต้นทำกิจกรรมเมื่อเดือน สิงหาคม 2019 ก่อนที่จะยุติการทำกิจกรรมของวงลงเมื่อเดือน มกราคม 2020 ต้นปีนี้

สำหรับ คิมอูซอก เค้าเป็นสมาชิกบอยกรุปวง UP10TION ที่ได้เดบิวต์โซโล่เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาพร้อมโปรโมตผลงานแรก ‘1ST DESIRE [GREED]’ ด้วยเพลง ‘Red Moon’ และในตอนนี้เค้าก็กำลังมีผลงานด้านการแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง ‘Twenty-Twenty’ ด้วย

ส่วน อีอึนซัง ได้เดบิวต์โซโล่เมื่อปลายเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกที่มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันคือ ‘Beautiful Scar’

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button