fbpx
NewsPlay

อีอึนซัง เดบิวต์โซโล่! กับลุคและเรื่องราวที่เติบโตขึ้นใน ‘Beautiful Scar’ (Feat. พัคอูจิน AB6IX)

อีอึนซัง ในวัย 19 กับการเดินหน้าเดบิวต์และโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกที่มีชื่อว่า ‘Beautiful Scar’

โดยในวันที่ 31 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี อีอึนซัง ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมแรกของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน ‘Beautiful Scar’ ซึ่งได้ พัคอูจิน วง AB6IX รุ่นพี่ร่วมค่ายของเค้ามาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Beautiful Scar’ เขียนเนื้อโดย OUOW, พัคอูจิน แต่งโดย nomad, OUOW และ Rhymer โดยเพลงนี้มาในบรรยากาศพร้อมซาวนด์เหมือนฝันและให้ความรู้สึกน่าหลงไหล

ในการโปรโมตนี้จากภาพลักษณ์ของ อีอึนซัง ที่ดูเป็นหนุ่มสดใสและบริสุทธิ๋ จะเปลี่ยนไปสู่ภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ในมุมที่เติบโตขึ้นผ่านผลงานเพลงโปรโมต ‘Beautiful Scar’ ในสไตล์ฮิปฮอป R&B

อีอึนซัง ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ดูมีนัยแฝงจากคำสองคำที่ดูขัดแย้งกันนั่นก็คือ ‘สวยงาม’ และ ‘แผลเป็น’ ในเพลง ‘Beautiful Scar’ สื่อสารถึงความรักที่ครั้งหนึ่งเคยสวยงามเพราะใครคนหนึ่ง และแม้ว่าคนๆ นั้นจะไปจากเค้าแล้วพร้อมกับความเจ็บปวด แต่ก็ยังคงมีร่องรอยความรักและความทรงจำที่คงเหลือเป็นเหมือนกับ รอยแผลเป็นที่สวยงาม

Image

Image

สำหรับ อีอึนซัง เค้าอยู่ในสังกัดค่าย BRANDNEW MUSIC และได้รับความนิยมหลังจากการเข้าร่วมแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 โดยเค้าได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคต์กรุปของรายการวง X1 เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 ก่อนที่จะมีประกาศยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button