fbpx
NewsPlay

NCT 2020 | NCT U ปลดปล่อยความร้อนแรงผ่านแร็ปทรงพลังใน ‘Misfit’

อีกหนึ่งยูนิตจากโปรเจคต์ NCT 2020 ในครั้งนี้อย่าง ‘NCT U’ ที่ได้ 7 สมาชิกมาโชว์เสน่ห์สุดร้อนแรงผ่านฝีมือการแร็ปที่ทรงพลังในเพลง ‘Misfit’ จากอัลบัม ‘RESONANCE Pt.1’

โดยในวันที่ 9 ตุลาคม NCT ได้ปล่อยคลิปแทร็ควิดีโอเพลง ‘Misfit’ ของยูนิต NCT U ที่มีสมาชิกได้แก่ แทยง, จอห์นนี่, มาร์ค, เฮนเดอรี่, เจโน่, หยางหยาง และ ซองชาน ซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตใหม่จากโปรเจคต์ NCT 2020 อัลบัม ‘RASONANCE Pt.1’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Misfit เป็นเพลงบีไซด์แทร็คจากอัลบัม RESONANCE Pt.1 ของโปรเจคต์ NCT 2020 โดยเพลงนี้มาในสไตล์ป็อป ที่มีกลิ่นอายฮิปฮอปของยุค 90s และมีเนื้อเพลงที่พูดถึงการก้าวสู่ความเป็นอิสระของคนรุ่นใหม่ โดยมีเสน่ห์ที่น่าสนใจจากสไตล์การแร็ปของสมาชิกที่มีความแตกต่างกันตามสำตล์ของแต่ละคน

Image

Image

Image

Image

ในอัลบัม RESONANCE Pt.1 ของ NCT 2020 ที่จะโปรโมตด้วยดับเบิลไตเติลแทร็คอย่าง ‘Make A Wish’ และ ‘From Home’ ของ NCT U ซึ่งจะมีสมาชิกต่างกันออกไปในแต่ละเพลงที่มีความหลากหลายทางสไตล์ นอกจากนี้ในอัลบัมยังมีเพลงจากยูนิตอื่นๆ อย่าง NCT 127, NCT DREAM และ WayV ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับอัลบัม ‘NCT 2020: RESONANCE Pt. 1’ จะปล่อยออกมาพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี รอติดตามกันได้เลย

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button