fbpx
Play

NCT U ปล่อย MV ‘Make A Wish (Birthday Song)’ จากโปรเจคต์ NCT 2020

NCT ASSEMBLE! NCT กลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ด้วยอัลบัม ‘RESONANCE Pt.1’ ด้วยเพลงไตเติล Make A Wish (Birthday Song)

โปรเจคต์ใหญ่จาก NCT กับ NCT 2020 ที่มาพร้อมสมาชิกทั้ง 23 คนในอัลบัมชุดที่ 2 ‘RESONANCE Pt.1’ โดยสมาชิกทั้ง 23 จะมีส่วนรวมในแต่ละแทร็คจากอัลบัมนี้ ซึ่งในอัลบัมนี้มาพร้อมกับดับเบิลไตเติลแทร็ค Make A Wish (Birthday Song) และ From Home

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 12 ตุลาคม NCT ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Make A Wish (Birthday Song) จากยูนิต NCT U ที่ได้สมาชิก แทยง โดยอง แจฮยอน แจมิน ลูคัส เซียวจวิ้น และโชทาโร่

สำหรับเพลง Make A Wish (Birthday Song) เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Bobii Lewis, Karen Poole และ Sonny J Mason และแต่งเนื้อเกาหลีโดย Penomeco ซึ่งเพลงนี้มาในสไตล์เพลงแดนซ์-ป็อปด้วยจังหวะแบบฮิปฮอป และยังมีเสียงผิวปากที่ติดหูเป็นเอกลักษณ์ของเพลงนี้ ในเนื้อเพลงยังพูดถึงเรื่องความเชื่อมั่นของพวกเค้าที่ต่างก็มีเชื่อมต่อด้วยกันและการอธิษฐานเพื่อให้พรของพวกเค้าเป็นจริง

โดยเพลง Make A Wish (Birthday Song) จะถูกปล่อยเวอร์ชันภาษาอังกฤษออกมาเป็นโบนัสแทร็คด้วยเช่นกัน

Image

Image

NCT จะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่ในสัปดาห์นี้ รวมถึงเตรียมเปิดเผยเสน่ห์ของสมาชิกทั้ง 23 คนผ่านรายการเรียลิตี้แรกของวงใน ‘NCT WORLD 2.0’ ทางช่อง Mnet โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ หรือแฟนๆชาวไทยสามารถรอติดตามชมรายการพร้อมซับไทยทาง Viu ได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button