fbpx
News

อูซอก PENTAGON & ชางบิน Stray Kids ประกาศศักดาไอดอลแรปเปอร์ใน SMTM9

ทีเซอร์ล่าสุดของ Show Me The Money ซีซัน 9 ‘SMTM9’ ได้เปิด ทีเซอร์คลิปใหม่ของรายการออกมาแล้วพร้อมกับการปรากฎตัวของเหล่าแรปเปอร์ในรอบแรก

และที่ได้รับความสนใจอยากมากจากแฟนๆ K-POP คือการปรากฎตัวของ อูซอก สมาชิกวง PENTAGON และ ชางบิน สมาชิกวง Stray Kids ที่มาโชว์สกิลแร็ปประกาศศักดาไอดอลแร็ปเปอร์ให้ได้เห็นกันอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยอกจาก อูซอก และ ชางบิน แล้ว ในทีเซอร์นี้ยังปรากฎให้เห็น แบคกา สมาชิกวง Koyote, อันบยองอุง, Cox Billy, M1NU, D.Ark, Yuja และ Swings ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้


ข่าวก่อนหน้านี้:

หลังจากเปิดตัวทีมโปรดิวเซอร์ด้วยไซเฟอร์ตามธรรมเนียม SMTM กันมาแล้ว กับ 8 แรปเปอร์-โปรดิวเซอร์ ที่จะมานำทีมในซีซันนี้ ได้แก่ โดยศิลปินที่จะมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ทีมในรายการซีซันนี้ได้แก่ Dynamic Duo / BewhY / Code Kunst / Giriboy / Groovyroom / Zion.T / Paloalto / JUSTHIS ล่าสุดถึงคิวของตัวอย่างความดุเดือนในรอบออดิชันที่จะได้ชมกันในตอนแรกของซีซันนี้

ในทีเซอร์ของ SMTM9 ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ ปรากฎผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมออดิชันซึ่งเป็นแรปเปอร์ที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุนตา เริ่มจาก Swings อดีตผู้เข้าแข่งขันในซีซัน 2 ที่โด่งดังจนกลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ ได้ตัดสินใจท้าทายความสามารถของตัวเองด้วยการกลับมาเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกครั้งในซีซันนี้ซึ่งเป็นไฮไลต์ที่หลายๆ คนให้การจับตามองอย่างมาก

ตามมาด้วย Lil Boi สมาชิกวง Geeks ที่เคยเข้าแข่งขันในซีซันที่ 4 และได้สร้างความประทับใจใหเกับแฟนๆ ของรายการอย่างมาก ซึ่งในซีซันนี้เขาจะกลับมาแก้มือ พร้อมกับโชว์ทักษะการแรปที่เข้มข้นยิ่งขึ้นบนไรม์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

และที่สะดุดตาแฟนๆ K-POP ที่สุดคือการปรากฎตัวของแรปเปอร์ SpearB หรือที่แฟนๆ รู้จักเขาในชื่อ ชางบิน สมาชิกวงบอยกรุป Stray Kids ที่กลับมาลองท้าทายในรายการ Show Me The Money อีกครั้ง หลังจากเคยสมัครเข้าออดิชันมาแล้วในซีซันที่ 5

ในการแข่งขันของ SMTM9 จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบอีกครั้ง และผู้ชนะในซีซันนี้จะได้รับตำแหน่งเป็น Young Boss ที่จะได้รับเงินทุนสนับสนุนในการสร้างผลงานอัลบัมใหม่ของตัวเอง และการซัพพอร์ทด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโปรโมต การจัดคอนเสิร์ต ไปจนถึงการดูแลด้านธุรกิจอื่นๆ พร้อมกับเงินรางวัลก้อนโตสไตล์ Show Me The Money

Image

ติดตามชมการออกอากาศตอนแรกของ Show Me The Money 9 กันได้ในวันที่ 16 ตุลาคม ทาง Mnet

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button