fbpx
News

FNC | บอยกรุปวงใหม่ P1Harmony ส่งเทรลเลอร์เดบิวต์! พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมต

FNC Entertainment เตรียมเปิดตัว P1Harmony บอยกรุปวงใหม่ของค่ายที่เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้พร้อมผลงานอัลบัมแรกของพวกเค้า

P1Harmony (피원하모니) อ่านว่า ‘พีวอนฮาโมนี’ เป็นบอยกรุปที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ กีโฮ, เทโอ, จีอุง, อินทัก, โซล และ จงซอบ ซึ่งเปิดเผยรูปโพร์ไฟล์มาให้ทำความรู้จักกันแล้วก่อนหน้านี้ และได้ปล่อยโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่อง P1H: The Start of a New World เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาก่อนการเริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยบอยกรุป P1Harmony จะปล่อยผลงานมินิอัลชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘DISHARMONY : STAND OUT’ สำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

: อัปเดตล่าสุดวันที่ 14 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี P1Harmony ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ในชื่อ ‘DISHARMONY’ ออกมาพร้อมกับโปสเตอร์ประกาศชื่อเพลงโปรโมตเดบิวต์ของพวกเค้าที่มีชื่อว่า

‘SIREN’

https://www.youtube.com/watch?v=c1dtPemSpto

Image


: P1Harmony 1ST MINI ALBUM [DISHARMONY : STAND OUT] – SCHEDULE ANNOUNCEMENT

ในวันที่ 12 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี P1Harmony ได้ปล่อยตารางสำหรับผลงานอัลบัมแรกในชื่อ ‘DISHARMONY : STAND OUT’ ที่จะปล่อยมาในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button