fbpx
News

Oh My Girl กับช่วงเวลาเปราะบางที่พลิกกลับมาสู่เส้นทางความสำเร็จ

Oh My Girl เกิร์ลกรุปที่มีอายุวง 5 ปี กับความนิยมที่กำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้ ที่ทำให้สมาชิกต่างย้อนมองถึงช่วงเวลาในอดีตของวงที่จะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงที่มีทั้งขึ้นๆลงๆ อยู่เสมอ รวมถึงช่วงเวลาที่เกือบจะต้องยุติกิจกรรมของวงลงหากยังไม่ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้

ซึงฮี  และบินนี่ 2 สาวจาก Oh My Girl ได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายนิตยสาร Marie Claire ของเกาหลี ฉบับเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire ที่ได้ถามถึงความนิยมของวง Oh My Girl ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นในขณะนี้ โดย ซึงฮี ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันคิดว่าการเข้าร่วมรายการ ‘Queendom’ คือจุดเปลี่ยนสำหรับพวกเราเลยค่ะ ถ้าหากว่าพวกเราไม่เข้าร่วมรายการ พวกเราคงจะไม่สามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงเพลงหรือความสามารถของพวกเรา ที่ผ่านมาพวกเราได้พยายามลองคอนเซปต์ที่หลากหลาย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้แสดงให้เห็นบนเวทีใหญ่ๆ ซึ่งบนเวทีของรายการ Queendom พวกเราสามารถแสดงสิ่งที่เราทำได้ด้วยความมั่นใจค่ะ”

ระหว่างการพูดคุย ยังได้มีคำถามถึงสมาชิกเกี่ยวกับช่วงเวลาที่รู้สึกแน่วแน่มากที่สุดในการเป็น Oh My Girl มา โดย บินนี่ ก็ได้พูดถึงช่วงเวลาในอดีตนี้ว่า

“ถ้ามองจากภายนอกก็เหมือนจะเป็นช่วงรายการ Queendom ค่ะ แต่ถ้ามุมมองจากภายใน พวกเรามีช่วงเวลาพักกิจกรรมที่ยาวนานเป็นปีหลังเสร็จสิ้นการโปรโมทเพลง Coloring Book ซึ่งสมาชิกก็มีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตขึ้นกันมากในช่วงเวลานั้น ทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ”

และซึงฮียังได้เเปิดใจถึงช่วงที่พักกิจกรรมของวง ที่ได้มีการพูดคุยกันถึงทิศทางในอนาคตของวงหลังจากเพลง Coloring Book ที่ทำให้สมาชิกต้องเสียน้ำตากันอีกว่า

“มีการพูดคุยกันว่าถ้าอัลบัมต่อไปที่พวกเรากำลังเตรียมตัวกันอยู่นั้นไม่ประสบความสำเร็จขึ้นมา นั่นจะเป็นจุดจบของวง Oh My Girl ค่ะ ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสมาชิกมาก

พวกเราร้องไห้กันหนักมากเมื่อคิดว่านี่อาจจะเป็นจุดจบของวง Oh My Girl จริงๆ พวกเราต่างก็รู้สึกเปราะบางและสิ้นหวัง ถ้าหากผลตอบรับของอัลบัมต่อไปไม่ดี พวกเราก็จำเป็นที่จะต้องแยกจากกับเพื่อนๆที่ร่วมฝึกหัดด้วยกันมาเป็นระยะเวลานาน และเพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย พวกเราเลยใส่ทุกอย่างที่เรามีทั้งหมดลงไปในอัลบัม ซึ่งอัลบัมนั้นก็คือ ‘Secret Garden’ ค่ะ และนั่นยังเป็นอัลบัมที่ประสบความสำเร็จที่สุดของพวกเราเลย”

โดยเพลง Secret Garden ได้กลายมาเป็นเพลงแรกของวง Oh My Girl ที่สามารถคว้าอันดับ 1 จากการโปรโมตในรายการเพลงของพวกเธอได้สำเร็จ

Oh My Girl, 1st Win (2018)

ในปี 2020 นี้ กลายเป็นปีที่พิสูจน์ความสำเร็จของวงได้อย่างชัดเจนกับผลงานเพลงอย่าง NONSTOP และ Dolphin ที่สามารถขึ้นสู่อันดับต้นๆ บนชาร์ตเพลงในประเทศได้เป็นระยะเวลายาวนาน และยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Melon ที่เป็นชาร์ตสำคัญของวงการเพลงเกาหลี โดย ซึงฮี ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของเธอในความสำเร็จนี้ว่า

“ฉันรู้สึกเหมือนว่าพวกเราสามารถอดทนกันเก่งมากค่ะ ฉันเองยังเคยบอกกับตัวเองว่า ‘คนที่อนทนคือคนที่ชนะ’ แต่ฉันเองก็เคยสงสัยว่าตัวเองจะอดทนได้นานแค่ไหนนะคะ แต่สุดท้ายแล้วความอดทนของพวกเราก็ออกผลออกมาเป็นที่น่าจดจำอย่างในวันนี้”

오마이걸 승희 비니 화보 마리끌레르

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button