fbpx
NewsPlay

CIX คัมแบค! โชว์เสน่ห์เข้มข้นในเรื่องราวบทใหม่ผ่าน MV ‘Jungle’

หลังจากเลื่อนกำหนดเดิมจากช่วงกลางปี ในตอนนี้ CIX กลับมาแล้วกับการคัมแบคครั้งแรกของพวกเขาในปี 2020 พร้อมผลงานอัลบัมใหม่ในเรื่องราวต่อเนื่อง ‘HELLO’ 

ในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี CIX ปล่อยผลงานใหม่คือ EP อัลบัมชุดที่ 3 ในชื่อ ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘Jungle’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมตคัมแบค ‘Jungle’ เขียนเนื้อโดย danke (lalala studio) แต่งโดย Jackson Morgan, Mitchell Rose, KAELYN BEHR, MZMC และ Jay Kim

‘Jungle’ เพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ในบีทที่เข้มข้นกับซาวนด์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของอารมณ์และความรู้สึก กับเนื้อหาเรื่องราวที่ CIX ถ่ายทอดเกี่ยวกับคนๆ หนึ่งที่ยอมติดอยู่ในป่ากับนักล่าผู้งดงามแต่อันตราย เป็นความงดงามอันเจ็บปวดที่ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นกับดักหรือความรัก

Image

จากเดิม CIX จะปล่อยอัลบัม ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time นี้เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนกำหนดเดิมเนื่องจากสมาชิก แพจินยอง มีอาการบาดเจ็บในระหว่างเตรียมตัวโปรโมตและเมื่อเขาฟื้นฟูร่างกายดีขึ้นแล้วจึงมีกำหนดใหม่นั่นก็คือการปล่อยอัลบัมสำหรับการคัมแบคของพวกเขาออกมาในวันนี้

CIX หรือ Complete In X บอยกรุปจากค่าย C9 Entertainment เดบิวต์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ แพจินยองคิมซึงฮุนฮยอนซอกยงฮี และ BX พวกเขาได้เริ่มต้นโปรโมตในเรื่องราวซีรีส์ที่ชื่อว่า ‘HELLO’ และนี่คือการกลับมาพร้อมบทที่ 3 ‘HELLO’ Chapter 3. Hello, Strange Time หลังเรื่องราว 2 บทจากอัลบัมก่อนหน้านี้คือ

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button