fbpx
NewsPlay

MV | มิโน WINNER คัมแบคโซโล่! ถ่ายทอดมุมความรักผ่านงานเพลง ‘Run away’

มิโน WINNER กลับมาแล้วพร้อมการโปรโมตคัมแบคโซโล่ในรอบ 2 ปี กับผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ ‘TAKE’ ที่จะโปรโมตด้วยเพลงที่มีชื่อว่า ‘Run away’

ในวันที่ 30 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี มิโน ได้ปล่อยโซโล่อัลบัมใหม่แบบออนไลน์ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Run away’ ที่สมาชิกวง WINNER อย่าง คังซึงยุน ได้มาร่วมแสดงด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘TAKE’ นี้มีเพลงทั้งหมด 12 เพลงซึ่ง มิโน ได้มีส่วนร่วมทั้งในการเขียนเนื้อร้องและแต่งเพลงในอัลบัมทุกเพลง รวมถึงเพลงโปรโมต ‘Run away’ ที่เขาเป็นผู้เขียนเนื้อเองและร่วมแต่งเพลงนี้กับ KANG UK JIN และ Diggy

อัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘TAKE’ นี้ทั้ง 12 เพลงจะดำเนินไปเหมือนกับแต่ละฉากแต่ละเทคของภาพยนตร์ในเรื่องราวของนักดนตรี ‘ซงมินโฮ’ ผู้ใส่หัวใจแห่งความเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ลงไปในผลงานนี้และหวังว่าจะถูกจดจำตัวตนของเขาด้วยความหมายนี้ไปอีกยาวนาน

ซึ่งตอนแรกมีเพลงทั้งหมด 30 เพลงก่อนที่จะคัดเลือกออกมาภายใต้คีย์เวิร์ด ‘ความรัก’ จนเหลือ 12 เพลงในอัลบัมนี้ สำหรับเพลง ‘Run away’ มาในคีย์เวิร์ด ‘การหนี’ และไม่เพียงแต่ถ่ายทอดออกมาในธีมของความรักเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์และความรู้สึกในช่วงชีวิตวัยรุ่นด้วย

เพลงโปรโมต ‘Run away’ ได้ใส่ความรู้สึกลงไปใน 2 ความหมายคือ ‘วิ่งหนีไปจากเขา’ และ ‘เขาวิ่งหนีจากไป’ โดยเพลงนี้ มิโน ได้แต่งขึ้นตอนที่ไปถ่ายแบบกับสมาชิกวง WINNER ที่บาหลี จากความรู้สึกและสิ่งที่อยู่ในใจเขาตอนที่ได้มองท้องฟ้ายามค่ำคืนนั้น

Image

มิโน ‘MINO’ มีความสามารถรอบตัวทั้งการถ่ายรูป, วาดภาพ, แฟชั่น และด้านบันเทิงที่โชว์ให้ทุกคนได้เห็นผ่านสื่อต่างๆ มากมายมาแล้ว โดยในส่วนด้านงาน ‘ดนตรี’ ที่เป็นความสามารถพิเศษแรกของเขานี้จะทำให้เห็นมุมมองและสีสันที่ชัดขึ้น อย่างผลงานอัลบัมเต็มชุดนี้ที่มีขั้นตอนในการคิดและได้ใส่ความพยายามอย่างหนักเข้าไปเพื่อสร้าง ‘TAKE’ ที่เป็นของตัวเขาเองขึ้นมา

สำหรับการปล่อยโซโล่อัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘TAKE’ ของ มิโน ในวันนี้เป็นการปล่อยในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในส่วนของอัลบัมจะเริ่มวางแผงจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 4 พฤศจิกายน

และนี่เป็นการกลับมาโปรโมตโซโล่คัมแบคอีกครั้งของ มิโน ในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ปล่อย-ผลงานโซโล่อัลบัมแรก ‘XX’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘FIANCÉ’ เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2018 แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของเขาที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button