fbpx
News

โซยอน ‘T-ara’ เปิดใจเล่าเหตุผลที่ถอนตัวจากรายการ Miss Back หลังรายการออกอากาศได้ 4 ตอน

โซยอน นักร้องไอดอลสาวที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมกับวงเกิร์ลกรุป T-ara ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกรายการ Miss Back รายการวาไรตี้ที่จะมอบโอกาสที่าองให้กับอดีตสมาชิกวงเกิรืลกรุปให้ได้รับแสงสปอตไลต์เพื่อกลับขึ้นแสดงบนเวทีแห่งชื่อเสียงอีกครั้ง

ระหว่างการออกอากาศของรายการ Miss Back เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โซยอน ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจถอนตัวจากรายการ Miss Back ว่า

“หลังจากที่ฉันได้ปรึกษาเรื่องนี้กับโปรดิวเซอร์และค่ายของฉันแล้ว ฉันตัดสินใจอำลารายการนี้ค่ะ และจากกันด้วยความงดงามต่างๆ ที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันแรกของการถ่ายทำ ฉันได้เจอสมาชิกรายการคนอื่นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้มาเจอทุกๆ คนอีกครั้ง และนั่นคือวันที่เราได้เริ่มต้นถ่ายทำด้วยกันค่ะ”

Image

“แน่นอนว่าในรายการนี้ฉันเองก็ได้เล่าถึงบาดแผล ที่เกิดจากอารมณ์ความรู้สึกระหว่างที่ฉันทำอาชีพนี้ แต่ฉันก็ได้พบว่าคนอื่นๆก็ได้เผชิญกับประสบการณ์ และเกิดบาดแผลในใจในแบบที่ฉันเองไม่เคยคิดถึงมาก่อน ฉันได้รู้ว่าน้องๆ ต้องผ่านความยากลำบากมากแค่ไหน และทำให้ตัวฉันเองไม่อยากที่จะมาแข่งขันเพื่อคว้าโอกาสนี้ไปจากพวกเธอ

ถึงแม้ตัวฉันจะเป็นคนแรกที่บอกลารายการ แต่ฉันก็หวังว่าทุกๆคนจะให้การสนับสนุนสาวๆ อีก 7 คน ที่จะค้นหาบทเพลงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของแต่ละคนในรายการนี้ คอยสนับสนุนพวกเธอจนถึงที่สุดนะคะ”

Image

Miss Back เป็นรายการที่จะมอบโอกาสที่ 2 ให้กับเหล่านักร้อง-ไอดอลสาวได้กลับมาโชว์ความสามารถบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวของพวกเธอออกมาในรูปแบบของสารคดี โดยผู้ร่วมรายการทั้ง 8 คนได้แก่ กายอง Stellar / เรนะ After School / โซยูล Crayon Pop / นาดา WA$$UP / จองยูจิน The Ark / โซยอน T-ara / รยูเซรา NINE MUSES / ซูบิน Dal Shabet

Andrey Kim on Twitter: "Show "Miss Back" poster https://t.co/bpQ8Ss8Zgo #SOYEON #소연 #박소연 #MissBack #미쓰백… "

โซยอน ในปัจจุบันได้ทำกิจกรรมในบทบาทการเป็นศิลปินโซโล่ และจะเริ่มโปรโมตโซโล่เดบิวต์เร็วๆ นี้คอยติดตามผลงานของเธอกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button