fbpx
News

ตำรวจแจ้งผลการสืบสวนเบื้องต้นการเสียชีวิตของ พัคจีซอน และคุณแม่

พัคจีซอน นักแสดงตลกชื่อดังที่ได้รับความรักจากสาธารณะอย่างมากจากผลงานของเธอทั้งในบทบาทนักแสดงตลก และพิธีกรงานอีเวนท์ต่างๆ ได้เสียชีวิตอย่างกระทันหัน พร้อมกับความโศกเศร้าที่เกิดขึ้นในช่วงวันที่ผ่านมา ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในภาพของนักแสดง-พิธีกรที่สร้างสีสันให้กับด้วยไหวพริบและรอยยิ้มของเธอ

ช่วงเช้าวันที่ 3 พฤศจิกายน ทางตำรวจได้ให้ข้อมูลกับสื่อถึงผลการสืบสวนเบื้องต้นถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ พัคจีซอน และคุณแม่ กับสื่อว่า

“จากการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยของการก่ออาชญากรรม และไม่พบร่องรอยของการบุกรุกที่พัก ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พบกระดาษโน๊ตที่ผู้ตายเขียนเอาไว้ก่อนเสียชีวิต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของข้อความในกระดาษโน๊ตที่พบในที่เกิดเหตุเป็นข้อความที่เขียนโดยคุณแม่ที่เล่าถึงอาการป่วยของลูกสาว ซึ่งทางครอบครัวตัดสินใจที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดที่เขียนไว้ต่อสาธารณะ

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะยังคงไม่ปิดสรุปในคดีนี้ และจะทำการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปจากการพูดคุยกับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อนบ้าน และคนใกล้ตัว

สำหรับการดำเนินการด้านนิติวิทยาศาสตร์ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้ตัดสินใจที่จะไม่ทำการผ่าชันสูตร และจะนำร่างไปทำพิธีไว้อาลัยตามความเชื่อทางศาสนาต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้จัดพิธีขึ้นที่สถานไว้อาลัย มหาวิทยาลัยสตรีเอฮวา

Image

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

นักแสดงตลก พัคจีซอน ที่โด่งดังจากรายการ Gag Concert ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักด้วยวัย 36 ปี

วันที่ 2 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากตำรวจที่ระบุว่า นักแสดงตลก พัคจีซอน และคุณแม่ของเธอ ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักย่านมาโปเมื่อเวลา 13.44 น. วันนี้ ตามเวลาในเกาหลี

ทางตำรวจได้รับแจ้งความจากคุณพ่อของ พัคจีซอน ในวันนี้ และได้ไปยังบ้านของเธอทันทีหลังจากที่ไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูเข้าไปในบ้านพักก็พบทั้ง 2 คนได้เสียชีวิตแล้ว โดยขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสถานที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานเพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิต

Image

ก่อนหน้านี้ พัคจีซอนมีอาการป่วยในช่วงปีที่ผ่านมาและได้รับการรักษาต่อเนื่อง ซึ่งคุณแม่ของเธอได้ย้ายมายังโซลเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับลูกสาว

พัคจีซอน เดบิวต์ในปี 2007 ด้วยการเป็นนักแสดงตลกของช่อง KBS และเริ่มสร้างชื่อเสียงจากรายการ Gag Concert ซึ่งนอกจากผลงานในรายการวาไรตี้ต่างๆ แล้ว เธอยังได้ทำกิจกรรมด้านการเป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ต่างๆ ร่วมถึงงานโชว์เคสของศิลปินไอดอล งานเปิดตัวซีรีส์โทรทัศน์-ภาพยนตร์ ซึ่งความยอดเยี่ยมของเธอทำให้เธอเป็นนักแสดงตลกหญิงเพียงคนเดียวที่สามารถคว้ารางวัล นักแสดงตลกหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักแสดงตลกหญิงดีเด่น และนักแสดงตลกหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน KBS Entertainment Awards

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button