fbpx
News

รุกกี้ SECRET NUMBER เล่าเบื้องหลังเพลงใหม่ ‘Got That Boom’ ก้าวที่สองของ 5 สาว

การคัมแบคในรอบ 6 เดือนหลังจากเดบิวต์ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป SECRET NUMBERได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อและแฟนๆ K-POP ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ซึ่งผลงานใหม่ที่ปล่อยออกมาในวันนี้จะเป็นการพิสูจน์กระแสความนิยมของพวกเธอในช่วงเวลา 1 ปีแรกของการทำกิจกรรม

เลอา จินนี่ ซูดัม ดิทา และ เดนิส 5 สาว SECRET NUMBER กลับมาพร้อมกับซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่ Got That Boom ที่จะแสดงสีสันของพวกเธอออกมาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง Got That Boom มาในแนวป๊อป-แดนซ์ที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวเข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น อีดีเอ็ม ฮิปฮอป เฮาส์ พร้อมกับเมโลดี้ในท่อนคอรัสที่ฟังแล้วติดหู ซึ่งสมาชิกของวงได้เปิดเผยว่าพวกเธอรู้สึกชอบเพลงนี้ทันทีตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรก และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เพลงนี้มาเป็นเพลงโปรโมตเพลงใหม่ของพวกเธอ

ดิทา สมาชิกชาวอินโดนีเซียของวงได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “มันติดหูฉันทันทีที่ได้ฟังเลยค่ะ” เลอา สมาชิกชาวญี่ปุ่นพี่ใหญ่ของวงก็ได้พูดเสริมในเรื่องนี้ “สมาชิกทุกคนคิดเหมือนกันค่ะ พวกเราถูกใจเพลงนี้มากจนอยากที่จะทำให้วงการเพลงต้องคึกคักไปด้วยเพลงเพลงนี้”

Image

เพลง Got That Boom เป็นผลงานการแต่งเพลงของทีมโปรดิวเซอร์ A Wright, Francesca Richard, Edgar Vargas ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Dr. Dre, David Guetta, Diplo และอีกมากมาย ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี Shark ที่เคยร่วมงานกับสาวๆ มาแล้วในเพลง Who Dis? ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของวง

ในเพลงนี้ จินนี่ ได้เขียนเนื้อเพลงในท่อนแร็ปของเธอด้วยตัวเอง ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ประธานค่ายให้โอกาสฉันเพราะมองว่าถ้าฉันได้เขียนเนื้อเพลงในท่อนแร็ปด้วยตัวเองมันน่าจะดีกว่า ซึ่งฉันก็ได้ลองเขียนดูค่ะ พอสมาชิกคนอื่นๆได้ลองฟังดูก็รู้สึกว่ามันออกมาดีค่ะ ฉันก็เลยมีความสุขมากที่มีส่วนร่วมและมีเครดิตชื่อฉันในอัลบัมนี้ด้วย”

Image

และที่เป็นไฮไลต์สำคัญของการคัมแบคในครั้งนี้คือเรื่องของการแสดงบนเวทีที่สมาชิกบอกว่าท่าเต้นในเพลงนี้จะมีความเข้มข้นยิ่งขึ้น และจะทำให้แฟนๆได้เห็นความสามารถในมุมกว้างของสมาชิกแต่ละคนมากขึ้น

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของสาวๆ SECRET NUMBER กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button