fbpx
HALLYU K PICKS!News

อึนจีวอน-ซงมินโฮ คอนเฟิร์มร่วมออกแคมป์ในรายการ Camping Vibes

Camping Vibes รายการท่องเที่ยวใหม่จาก JTBC ที่นำทีมโดย 5 สาว ไอดอล-นักแสดงที่แต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว เตรียมต้อนรับเพื่อนร่วมทางคู่ใหม่ที่จะมาร่วมแจมในการเดินทางครั้งต่อไป

ในวันที่ 2 ธันวาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า อึนจีวอน และ ซงมินโฮ WINNER จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Camping Vibes ของสถานี JTBC โดย YG Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Camping Vibes เป็นรายการที่นำโดย 5 สาว พัคนาแร, อันยองมี, พัคโซดัม, นาอึน Apink และ โซลาร์ MAMAMOO ที่จะพาพวกเธอออกเดินทางไปแคมปิงร่วมกัน 2 วัน 1 คืน ในสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและมีเอกลักษณ์ของเกาหลี ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชมด้วยคอนเซปต์การออกแคมป์แบบเก๋ๆ พร้อมกับความมีชีวิตชีวาที่จะทำให้สนุกไปกับการเดินทางและใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกรายการ | คลิกเพื่อชม: รายการ Camping Vibes พร้อมซับไทย

Image

Image

Image

Camping Vibes ในการออกแคมป์ของ อึนจีวอน และ ซงมินโฮ WINNER จะเป็นการออกอากาศในตอนที่ 11-12 ที่จะออกอากาศให้ได้รับชมกันในช่วงกลางเดือนมกราคม 2021 สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถรอติดตามพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button