fbpx
NewsTREND

LIST: 15 นักแสดงชายเกาหลีแห่งปี 2020 – HALLYU K’s List 2020

ปี 2020 เป็นปีที่กระแสของซีรีส์เกาหลีแพร่กระจายไปในวงกว้างพร้อมกับผู้ชมหน้าใหม่ๆที่หันมาให้ความสนใจกับซีรีส์เกาหลีกันมากขึ้น เช่นเดียวกับในประเทศไทย

วันนี้เราจะมาประเดิมลิสต์แรกของ HALLYU K’s List ประจำปี 2020 กันด้วยเรื่องราวทางฝั่งซีรีส์เกาหลี ด้วยลิสต์นักแสดงชายที่มีผลงานติดตาตรึงใจในปีนี้ ที่จะพาทวนความประทับใจในปี 2020 ไปด้วยกัน

เริ่มจากนักแสดงในบทพระเอกของเรื่อง 10 คนที่มีผลงานโดดเด่น และถูกพูดถึงมากจากผลงานการแสดงในปีนี้จนกลายเป็นกระแสทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัมกุงมิน
Hot Stove League / Awaken

บทผู้จัดการทีมเบสบอลที่มีความคิดสุดโต่งผู้สร้างระบบใหม่ของทีมเพื่อคืนชีพทีมเบสบอลท้ายตาราง เป็นอะไรที่ นัมกุงมิน มากๆ และทำให้เราจำคาแรคเตอร์ของเขาได้แบบติดตาตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี

ฮยอนบิน
Crash Landing on You

‘ถ้าเกาหลีเหนือจะมีทหารที่ดูดีขนาดนี้…’ บทของ ฮยอนบิน ในเรื่องนี้ได้สร้างจินตนาการแฟนตาซีให้กับหลายๆ คนมองภาพทหารเกาหลีเหนือในมุมใหม่ กับผู้ชายที่ดูแข็งแกร่งและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน

พัคซอจุน
Itaewon Class

บทเถ้าแก่น้อยแซรอย ที่ลุกขึ้นมาโค่นธุรกิจยักษ์ของเจ้าสัวเป็นอะไรที่สร้างความฮึกเหิมให้กับวันหนุ่มสาวที่ได้ดูกันมาก แถมทรงผมของ พัคซอจุน ในเรื่องนี้ก็ยังเป็นอะไรที่ติดตาสุดๆเช่นกัน

จูจีฮุน
Kingdom / Hyena

จากบทองค์ชายล่าซอมบี้มาสู่บททนายใส่สูทเดินเข้าศาล เป็นความคอนทราสต์ของ จูจีฮุน ในปีนี้ที่เราได้สัมผัสกัน และแน่นอนว่ามันทำให้เราได้เห็นความสามารถของเขาในการถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายของตัวละครออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างยอดเยี่ยม

โจจองซอก
Hospital Playlist

ทั้งบทบาทในเรื่อง และเสียงร้องในเพลง Aloha ทำให้ในปีนี้ โจจองซอก กลายเป็นชายหนุ่มที่ทำให้เราได้อบอุ่นหัวใจกันตลอดทั้งปี และเราอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่อง Hospital Playlist จริงๆ

คิมซูฮยอน
It’s Okay To Not Be Okay

การกลับมาของ คิมซูฮยอน พร้อมกับคาแรคเตอร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ในเรื่องนี้ทำให้เราอยากจะมอบกำลังใจให้กับ มุนคังแท ตลอดทั้งเรื่อง และเอาใจช่วยในการลบรอยแผลในใจเพื่อให้ได้เห็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์สุดๆ ของเขา

อีจุนกิ
Flower of Evil

‘ผู้ชายที่ดูแสนดีอย่างเขาจะเป็นฆาตกรได้ยังไง’ บทของ อีจุนกิ ในเรื่องนี้เป็นอะไรที่ชื่นชมมากๆ กับมิติของตัวละครที่เขาได้ถ่ายทอดออกมาจนทำให้เราอินไปกับตัวละคร โดฮยอนซู-แบคฮีซอง และคอยเอาใจช่วยเขาตลอดทั้งเรื่อง

พัคโบกอม
Record of Youth

ฉากร้องไห้ในรถยังคงทำให้เรารู้สึกสะเทือนใจจนถึงตอนนี้ ตัวละครของ พัคโบกอม ทำให้เราได้เห็นถึงการทุ่มเทพยายามเพื่อความฝันและทำในสิ่งที่ตัวเองมั่นใจว่าดี ‘ซาฮเยจุน’ น่าจะเป็นตัวละครของเขาที่ทำให้เรารู้สึกอินมากที่สุดแล้วตั้งแต่ติดตามผลงานของ พัคโบกอม มา

อีดงอุค
Tale of the Nine Tailed

จิ้งจอกเก้าหางที่หล่อ (และเปลืองเนื้อเปลืองตัวสุดๆ) เป็นคาแรคเตอร์ที่มีอารมณ์หลากมุมมากตั้งแต่หม่นๆ ลึกลับๆ ไปจนถึงการทำตัวแบบน่ารักๆ บนเสน่ห์แบบร้ายๆ ของตัวละคร อียอน ที่ทำให้เราอยากติดตามจนจบว่าเรื่องราวชีวิตของจิ้งจอกเก้าหางตัวนี้จะดำเนินไปอย่างไร

นัมจูฮยอก
The School Nurse Files / Start-Up

2020 เป็นอีกหนึ่งปีอันยอดเยี่ยมของ นัมจูฮยอก กับผลงานการแสดงที่โดดเด่นและถูกพูดถึงจนติดอันดับความนิยมในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งบทของ นัมโดซาน ในเรื่อง Start-Up ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางอารมณ์ก็เป็นอีกการแสดงที่น่าจดจำของเขาเช่นกัน


และนักแสดงที่สั่นสะเทือนหัวใจของเราด้วยบทที่โดดเด่น และทำให้เราส่งใจเชียร์ตลอดเรื่องอีก 5 คน

จองคยองโฮ
Hospital Playlist

ยูยอนซอก
Hospital Playlist

โอจองเซ
It’s Okay To Not Be Okay

คิมซอนโฮ
Start-Up

คิมบอม
Tale of the Nine Tailed

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button