fbpx
News

MBC ยกเลิกการแข่งขันกีฬาสีไอดอลปี 2021 ช่วงเทศกาลซอลลาล

การแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลในรายการ Idol Star Athletics Championships ประจำช่วงวันหยุดซอลลาล (เทศกาลปีใหม่ของเกาหลี) ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ได้ถูกยกเลิกแล้ว

ทางตัวแทนของสถานีโทรทัศน์ MBC ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการว่าทางสถานีได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกการถ่ายทำการแข่งขันกีฬาของไอดอลในรายการ Idol Star Athletics Championships ที่จะออกอากาศในช่วงเทศกาลซอลลาปี 2021 แล้ว ซึ่งการยกเลิกนี้จะเป็นการพักการออกอากาศของรายการลงชั่วคราว และจะพิจารณาอีกครั้งถึงการแข่งขันสำหรับเทศกาลชูซอกในปีหน้า

โดยเหตุผลของการตัดสินใจในครั้งนี้มาจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาด COVID-19 ในเกาหลีที่ทางการได้ยกระดับการควบคุมขึ้นอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Idol Star Athletics Championships กีฬาสีไอดอลได้จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2010 และได้จัดแข่งขันปีละ 2 ครั้งในช่วงเทศกาลซอลลาล และชูซอก ที่เป็นวันหยุดยาวของเกาหลี

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา การแข่งขันของ Idol Star Athletics Championships ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นการแข่งขันกีฬา eSports และการแข่งขันความสามารถของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นการจัดขึ้นโดยไม่มีแฟนๆ เข้าร่วมชมการแข่งขันเหมือนปกติ

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button