fbpx
News

IU อุ่นเครื่องอัลบัมใหม่-เตรียมปล่อยพรีรีลีสเพลงแรกในเดือน มกราคม

ศิลปินหญิง ไอยู เตรียมปล่อยผลงานเพลงพรีรีลีสอุ่นเครื่องแฟนเพลง ก่อนจะได้เห็นอัลบัมเต็มที่หลายๆ คนรอคอยกันในเร็วๆ นี้

ในวันที่ 11 มกราคม EDAM Entertainment ต้นสังกัดของ ไอยู ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรายละเอียดของการปล่อยผลงานใหม่ของเธอในเร็วๆ นี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขณะนี้ ไอยู กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับอัลบัมเต็มชุดที่ 5 ของเธอ ที่วางแผนจะปล่อยเพลงแรกจากอัลบัมชุดนี้ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนในวันที่ 27 มกราคม”

โดย EDAM ยังได้อธิบายเพลงพรีรีลีสนี้เพิ่มเติมอีกว่า เป็นเพลงที่มีจังหวะสดใสและร่าเริงที่จะช่วยเติมพลังให้กับผู้ฟังได้ ซึ่งเป็นเพลงแนวเพลงที่ ไอยู ได้ลองทำเป็นครั้งแรก

โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไอยู เพิ่งได้รับรางวัลแดซังเพลงแห่งปีจากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 ซึ่งเธอก็ได้พูดถึงการปล่อยผลงานใหม่ในปี 2021 นี้ในช่วงสปีชรับรางวัล รวมถึงบอกใบ้ถึงการปล่อยผลงานเพลงพรีรีลีสที่ออกมาในเดือนมกราคมอีกด้วย

สำหรับผลงานอัลบัมเต็มของ ไอยู จะเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกในรอบ 3 ปี หลังจากอัลบัมเต็มชุดล่าสุด ‘Palatte’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017

รอติดตามเพลงพรีรีลีสของ ไอยู ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 27 มกราคมนี้ และผลงานอัลบัมชุดใหม่ที่จะเราจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button