fbpx
News

MLD เตรียมดำเนินคดีต่อกรณี แนนซี่ MOMOLAND ถูกแอบถ่ายและเผยแพร่รูปตัดต่อทางออนไลน์

MLD Entertainment ต้นสังกัดของ MOMOLAND ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงการเตรียมดำเนินคดีต่อผู้ที่ทำการตั้งกล้องแอบถ่ายและเผนแพร่รูปของ แนนซี่ บนโซเชียลมีเดีย

ในวันที่ 11 มกราคม MLD Entertainment ต้นสังกัดของ แนนซี่ MOMOLAND ได้ออกแถลงการณ์เตรียมดำเนินคดีกับทีมงานที่ลักลอบถ่ายภาพของ แนนซี่ ในระหว่างงาน 2019 Asia Artist Awards ที่จัดขึ้นในประเทศเวียด และได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงในห้องแชทที่มีสมาชิกจำนวน 500 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ MLD Entertainment

เมื่อไม่นานมานี้มีรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ แนนซี่ ศิลปินในสังกัดของเราถูกปลอมแปลงอย่างผิดกฎหมาย และถูกส่งต่อทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

แนนซี่ ได้ตกเป็นเหยื่อของการแอบถ่ายและถูกตัดต่อรูปภาพด้วยโปรแกรม ซึ่งบุคคลที่เราจะต้องให้ความสำคัญในการปกป้องเป็นอันดับแรกคือ แนนซี่ พวกเราจึงอยากจะขอความร่วมมือจากทุกๆ คน

พวกเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าพวกเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ที่ถ่ายภาพและผู้ที่เริ่มต้นการเผยแพร่รูป ด้วยการร่วมมือกับตำรวจและหน่วยงานกฎหมายระหว่างประเทศ โดยพวกเราจะดำเนินการผ่านตัวแทนทางกฎหมายเพื่อยื่นฟ้องลงโทษทั้งทางแพ่งและทางอาญา จากการกระทำผิดละเมิดกฎหมายป้องกันการคุกคามทางเพศ และการละเมิดความเป็นส่วนตัว

ในขณะนี้ แนนซี่ ได้รับความทุกข์ทางใจอย่างหนัก พวกเราขอร้องทุกคน และยังหวังอีกว่าต่อจากนี้จะไม่มีโพสต์ที่เป็นการมุ่งร้ายต่อศิลปินของพวกเราอีก

พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการปกป้องศิลปินเพื่อไม่ห้เกิดความเสียหายมากยิ่งขึ้นด้วยการตรวจตราอย่างต่อเนื่อง และพวกเราจะดำเนินทางกฎหมายอย่างเข้มงวด โดยไม่มีความปราณีหรือยอมความใดใด

ขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนต่อศิลปินของพวกเรา พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องพวกเขา”

นอกจากนี้ ทีมผู้จัดงาน Asia Artist Awards ก็ได้ออกมาชี้แจงและแสดงความขอโทษต่อ แนนซี่ ที่ได้ตกเป็นเหยื่อจากการถูกแอบถ่าย โดยทีมผู้จัดงานจะให้ความร่วมมือกับทั้งทีมกฎหมายจากเวียดนามและเกาหลี รวมถึง MLD Entertainment ต้นสังกัดของ แนนซี่ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ถ่ายภาพและบุคคลที่นำมาเผยแพร่เป็นคนแรก

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button