fbpx
News

โชอา คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบครายการวาไรตี้ในรอบ 3 ปี

โชอา เตรียมประเดิมผลงานทางโทรทัศน์โปรเจคต์แรกในปี 2021 ด้วยการร่วมเป็นสมาชิกทีมรายการ On & Off ที่ออกอากาศทางช่อง tvN

ในรายการ On & Off คนดังในวงการบันเทิงจะมาเปิดเผยไลฟ์สไตล์ทั้งในด้านการทำงาน และช่วงเวลาที่พักจากการทำงานใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเอง ซึ่งจะทำให้แฟนๆ และผู้ชมรายการได้รู้จักกับตัวตนของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากเริ่มการออกอากาศในปี 2020 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงด้านที่ละเอียดอ่อนของคนดังในวงการบันเทิง

สำหรับการกลับมาออกอากาศในปี 2021 จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งในปีนี้จะได้ ออมจองฮวา เข้ามาร่วมทีมกับ ซองซีคยอง ในการดำเนินรายการ พร้อมด้วยสมาชิกที่ได้ยืนยันการเข้าร่วมทีมในวันนี้ นั่นก็คือ โชอา นักร้องไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง AOA ที่กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การมาทำหน้าที่ในรายการ On & Off ของ โชอา ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาสู่การทำงานในรายการวาไรตี้ในรอบ 3 ปีของเธอ ทำให้ถูกจับตามองว่าเธอจะแสดงพลัง และสีสันออกมาในรายการนี้อย่างไร

ทางทีมงานของรายการได้พูดถึงการมาร่วมงานของ โชอา มาทำหน้าที่ในรายการว่า

“โชอา กำลังได้รับความสนใจจากคอนเทนต์ที่ทำออกมาบนช่อง YouTube ของเธอ ซึ่งผลงานของเธอได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ และผู้ชมอย่างดี

ในปีที่ผ่านมา โชอา ก็ได้ชมรายการ On & Off และสนุกไปกับรายการทำให้เธอตัดสินใจเลือกรายการของเราเป็นผลงานคัมแบคด้านวาไรตี้ในรอบ 3 ปีของเธอ พร้อมกับความตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นมุมใหม่ของเธอที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน”

YouTube: 초아 CHOA

ติดตามตามชมรายการ On & Off กันได้ในเดือน กุมภาพันธ์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button