fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Uncanny Counter & มุนกายอง ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์และนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

The Uncanny Counter ซีรีส์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับช่อง  OCN ด้วยเรตติ้งสูงสุดของเรื่อง ได้ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของซีรีส์ที่ถูกพูดถุึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ มุนกายอง นักแสดงนำจากเรื่อง True Beauty เป็นอันดับ 1 ในหมวดของนักแสดง

Good Data Corporation ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับข้อมูลของซีรีส์รและนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 11 มกราคม ถึงวันที่ 17 มกราคม โดยการจัดอันดับนี้มาจากการวิเคราะห์ปริมาณ ข้อมูลบทความข่าว บล็อก วีดีโอ และโพสต์ในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับซีรีส์ 20 เรื่องที่กำลังออกอากาศหรือกำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

อันดับ 1 เป็นของ The Uncanny Counter ที่กระโดดขึ้นมาสองอันดับจากสัปดาห์ก่อน และขึ้นสู่อันดับ 1 เป็นครั้งแรก ในขณะที่ โจบยองกยู นักแสดงนำของเรื่อง ก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของอันดับนักแสดง ส่วนทางด้าน คิมเซจอง อยู่ในอันดับที่ 10

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับ 2 เป็นของเรื่อง True Beauty ที่ออกอากาศทางช่อง tvN โดยมี มุนกายอง นักแสดงนำของเรื่องเป็นอันดับ 1 ในหมวดนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ตามมาด้วย ชาอึนอู และฮวางอินยอบ ในอันดับที่ 2 และ 4 ตามลำดับ

อันดับ 3 ประจำสัปดาห์นี้คือเรื่อง Mr. Queen ที่ ชินฮเยซอน ยังคงอยู่ที่อันดับ 3 ส่วนทางด้าน คิมจองฮยอน นักแสดงนำชายของเรื่องอยู่ในอันดับที่ 5

ภาพรวมของ TOP10 ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นดังนี้

ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

1 The Uncanny Counter
2 True Beauty
3 Mr. Queen
4 Run On
5 A Man in Veil

6 Live On
7 Delayed Justice
8 Homemade Love Story
9 Royal Secret Agent
10 Awaken

นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

1 มุนกายอง True Beauty
2 ชาอึนอู True Beauty
3 ชินฮเยซอน Mr. Queen
4 ฮวางอินยอบ True Beauty
5 คิมจองฮยอน Mr. Queen

6 โจบยองกยู The Uncanny Counter
7 จองอูซอง Delayed Justice
8 อิมชีวาน Run On
9 ชินเซคยอง Run On
10 คิมเซจอง The Uncanny Counter

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button