fbpx
News

MONSTA X ปฏิเสธการเข้าแข่งขันใน KINGDOM – Starship ชี้แจง

วงบอยกรุป MONSTA X ปฏิเสธการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ KINGDOM ของ Mnet

ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 22 มกราคม มีรายงานออกมาถึงรายชื่อของผู้ที่ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ KINGDOM ออกมาแบบต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้มีวงที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอได้แก่ iKON, BTOB และ SF9

อีกหนึ่งวงที่มีรายงานออกมาก็คือ MONSTA X ที่ได้รับข้อเสนอเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทาง Starship Entertainment ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“MONSTA X ได้รับข้อเสนอให้เข้าแข่งขันในรายการ KINGDOM แต่หลังจากที่เราได้พิจารณาถึงเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ”

สำหรับความคืบหน้าของรายการ KINGDOM ในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพูดคุยรายละเอียดกับผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับข้อเสนอ และมีวงที่ยืนยันการเข้าแข่งขันแล้วได้แก่ THE BOYZ, ATEEZ และ Stray Kids โดยการถ่ายทำของรายการวางแผนที่จะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆนี้เพื่อให้สามารถออกอากาศได้ในเดือน เมษายน

นอกจากเรื่องของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ในวันนี้ทางตัวแทนจาก Mnet ยังได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า สมาชิกวง TVXQ ได้ตอบรับการทาทำหน้าที่ดำเนินรายการ KINGDOM แล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button