fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีดาฮี เล่าถึงเรื่องความสูงที่ทำให้เธอต้องระวังเรื่องน้ำหนัก

อีดาฮี กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้ได้เริ่มติดตามกกันในเดือนนี้กับซีรีส์ L.U.C.A. ที่ปักหมุดออกอากาศตอนแรก 1 กุมภาพันธ์ ทำให้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอได้เดินสายไปเยือนรายการบันเทิงแบบต่อเนื่อง

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีดาฮี ได้มาร่วมรายการบันเทิง 2 รายการ และได้พูดคุยถึงเรื่องราวของเธอหลังจากที่ห่างหายจากการเป็นแขกรับเชิญในรายการบันเทิงทางโทรทัศน์ไปนานกว่า 2 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ Mom’s Diary อีดาฮี ได้พูดคุยกับเหล่าคุณแม่ของคนดังในวงการบันเทิง ที่ชื่นชมเธอในเรื่องของความงาม และความตรงไปตรงมาเวลาพูดคุยกัน ซึ่งเธอได้ตอบคำถามที่ถามถึงความรู้สึกต่อภาพลักษณ์ของตัวเองแบบเขินๆ แต่ตรงไปตรงมาว่า

“จากมุมมองของฉันแล้ว ฉันก็คิดว่าตัวเองสวยนะคะ ฉันคิดว่าตัวเองมีภาพลักษณ์ในแบบที่คนสมัยนี้ชอบกัน”

และหนึ่งในจุดสำคัญที่ทำให้ อีดาฮี ดูโดดเด่นกว่านักแสดงหญิงคนอื่นๆ ก็คือเรื่องของความสูง ซึ่งตามโปรไฟล์ของเธอแล้วเธอสูงถึง 176 ซม. ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเวลาปรากฎตัวในละครดูเป็นคนที่มีความสง่า แต่สำหรับเธอแล้วความสูงของเธอเป็นสิ่งที่ทำให้เธอต้องระมัดระวังในการดูแลตัวเอง

“เพราะว่าฉันค่อนข้างสูงค่ะ ช่วงไหล่ของฉันมันเลยดูกว้างมาก ซึ่งพอฉันน้ำหนักขึ้นมาแค่นิดเดียวฉันก็จะดูเหมือนเป็นคนตัวใหญ่แล้วค่ะ ฉันเลยต้องระวังในเรื่องการควบคุมน้ำหนักมาก”

อีดาฮี เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากการประกวดบนเวทีซุปเปอร์โมเดลปี 2002 ด้วยอายุเพียง 17 ปี ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดงด้วยผลงานเดบิวต์ในปี 2003 กับบทเล็กๆ ในละครย้อนยุค Thousand Years of Love ที่นำแสดงโดย โซจีซอบ และ ซอยูรี

ติดตามผลงานของ อีดาฮี ในซีรีส์ใหม่ L.U.C.A.: The Beginning พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button