fbpx
News

SWING Ent. จับมือ BEAT Interactive ดูแลกิจกรรมของวง A.C.E.

A.C.E. เตรียมเปลี่ยนแปลงการจัดการกิจกรรมของวง หลังจากทางต้นสังกัด BEAT Interactive ได้ตกลงจับมือกับทาง SWING Entertainment ที่จะเข้ามาเป็นผู้ดูแลการจัดการกิจกรรมของวงตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ช่วงบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ทาง BEAT Interactive และ SWING Entertainment ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งถึงความร่วมมือกันในเรื่องนี้ว่า

“ด้วยสถานการณ์ของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ ถึงแม้จะเป็นสถานการณ์ที่วิกฤติแต่ก็เป็นโอกาสสำคัญ ที่ทำให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากนี้ทาง BEAT Interactive จะเป็นผู้ดูแลในเรื่องโปรดัคชันต่างๆของวง A.C.E รวมถึงการตลาดในต่างประเทศ ทั้งยุโรปและอเมริกา ในขณะที่ SWING Entertainment จะเข้ามารับผิดชอบในการจัดการกิจกรรมของศิลปิน”

Image

ก่อนหน้านี้ A.C.E. ได้โปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 3 ของวง เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และได้ร่วมงานกับดีเจระดับโลกอย่าง Steve Aoki และแรปเปอร์ Thutmose ในเพลง Fav Boyz ที่ปล่อยออกมาต้นเดือน มกราคม

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ 2 ค่ายในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการทำกิจกรรมของวง A.C.E. ทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ

คอยติดตามกันได้ว่ากิจกรรมของ A.C.E. ต่อจากนี้จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button