fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mr. Queen ตอนจบทำสถิติขึ้นอันดับ 4 ซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของช่องเคเบิลในเกาหลี

Mr. Queen ซีรีส์ยอดนิยมของช่วงต้นปี 2021 ได้ออกอากาศจบลงเป็นที่เรียบร้อยกับตอนสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ท่ามกลางการลุ้นเรื่องราวตอนจบว่าจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร ก็มาพร้อมกับการจับตามองว่าจำนวนผู้ชม และเรตติงของเรื่องจะสามารถปักหมุดความสำเร็จได้ในระดับใด ด้วยความสนใจของผู้ชมที่ติดตามซีรีส์ Mr. Queen มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ

ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทาง Nielsen Korea ได้เปิดเผยสถิติจำนวนผู้ชม และเรตติ้งระหว่างการออกอากาศของ Mr. Queen เมื่อคืนออกมาแล้ว ซึ่งตอนจบของเรื่องมีผู้ชมมากถึง 4.749 ล้านคน และสามารถทำสถิติเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศในตอนสุดท้ายของเรื่องได้ที่ 17.371% ซึ่งเป็นสถิติเรตติ้งสูงสุดของเรื่อง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Mr. Queen ตอนจบ พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จากสถิติจำนวนผู้ชม 4.749 ล้านคน ทำให้เรื่อง Mr. Queen กลายเป็นซีรีส์อันดับ 4 ตลอดกาลของช่องเคเบิลในเกาหลีที่มีผู้ชมมากที่สุดรองลงมาจาก SKY Castle, Crash Landing on You และ A World of Married Couple ในขณะที่เรตติ้งของเรื่องที่ทำไว้ 17.371% เป็นสถิติอันดับที่ 7 ตลอดกาลของช่องเคเบิลในเกาหลี และเป็นอันดับ 5 ของซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง tvN

สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทยตอนนี้สามารถชม Mr. Queen ตอนจบพร้อมซับไทยกันได้แล้วที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button