fbpx
News

อึนบิน ‘CLC’ คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์ใหม่ ร่วมงาน พัคจีฮุน-คังมินอา-อีชินยอง

‘Seen from a Distance, Green Spring’ ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม ที่ได้มีการยืนยันรายชื่อ 3 นักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้แล้วอย่าง พัคจีฮุน, คังมินอา และ อีชินยอง ล่าสุด ได้เปิดเผยอีก 1 นักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้เพิ่มเติมแล้ว

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลีได้มีการเปิดเผยว่า อึนบิน สมาชิกวง CLC ได้คอนเฟิร์มร่วมทีมนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาสทางช่อง KBS 2TV เรื่อง ‘Seen from a Distance, Green Spring’ ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย Seen from a Distance, Green Spring เป็นเรื่องราวของนักศึกษาในวิทยาลัยที่จะต้องดิ้นรนเพื่อเผชิญหน้ากับโลกที่ยากลำบาก รวมไปถึงจะถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกที่จะทำให้ใจเต้นแรงอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันรายชื่อ 3 นักแสดงที่จะแสดงนำในเรื่อง Seen from a Distance, Green Spring แล้วได้แก่ พัคจีฮุน คังมินอา และ อีชินยอง ที่จะมารับบท ยอจุน คิมโซบิน และ นัมซูฮยอน รวมถึงอีก 1 นักแสดงที่ยืนยันแสดงในเรื่องนี้ล่าสุด ได้แก่ นาอินอู ที่จะรับบทเป็นพี่ชายของ ยอจุน (รับบทโดย พัคจีฮุน)

ในขณะนี้ ควอนอึนบิน กำลังจะมีผลงานการแสดงในเรื่อง Dear.M กับบทบาท ‘มินยางฮี‘ นักศึกษาเอกวิศวะ-คอม ที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะดี จนเธอเองมีนิสัยที่ดูไร้เดียงสาและไม่ทันคนอื่นเท่าไหร่ โดยจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง KBS 2TV

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button