fbpx
News

โชอา-ฮโยซอง ย้อนคิดถึงช่วงวัย 20 กับการเป็นเด็กฝึกหัด-ไอดอล K-POP

วันที่ 5 มีนาคม โชอา ได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยในรายการวิทยุ Hyosung’s Dreaming Radio ของดีเจฮโยซอง หรือที่แฟนๆรู้จักกันในบทบาทสมาชิกวงเกิร์ลกรุป SECRET ที่ได้รับความนิยมอย่างมากช่วงต้นยุค 2010

ฮโยซอง และ โชอา ได้เปิดเผยว่าทั้งคู่เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ซ้อมอยู่ในค่ายเดียวกันมาก่อน ก่อนที่ ฮโยซอง จะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง SECRET ซึ่ง ฮโยซอง ได้พูดถึง โชอา ว่า

“โชอา เป็นคนที่ทำงานหนักมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดแล้วค่ะ และทุกคนรู้กันดีว่าเธอเป็นคนที่ใจดีและมีมารยาทมาก วันนี้ฉันเลยรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชอา ก็ได้แสดงความชื่นชมต่อ ฮโยซอง ที่เป็นรุ่นพี่ของเธอว่า

“พี่ฮโยซอง เป็นรุ่นพี่ของฉันตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดค่ะ แล้วเธอก็เป็นคนที่ทุกๆ คน ชอบมากเพราะว่าเธอเป็นคนที่เต็มไปด้วยความสามารถ ที่โรงเรียนเธอก็เป็นคนเก่งนะคะ แล้วก็ทุ่มเทเต็มที่ในทุกอย่างที่เธอทำ”

Image

ในรายการวิทยุ โชอา ยังได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอที่ตัดสินใจพักกิจกรรมในวงการบันเทิงไปนานกว่า 3 ปีว่าเป็นเพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองใช้เวลาในชีวิตหมดไปกับการทำงานจนละเลยการดูแลตัวเอง

“มีอยู่วันหนึ่ง ฉันรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยกับทุกอย่างที่ทำอยู่ค่ะ อารมณ์เหมือนกับจู่ๆ สวิทช์ไฟทั้งหมดก็ดับลง มันเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายของฉันเองก็อ่อนล้ามาก ฉันรู้สึกว่าทำงานมากเกินไปจนไม่มีเวลาเอาใจใส่ตัวเอง

ตอนปี 2015 ช่วงเทศกาลชูซอก ชื่อของฉันถูกพูดถึงในข่าวหนังสือพิมพ์ว่าเป็นไอดอลที่ปรากฎตัวในรายการพิเศษช่วงวันหยุดชูซอกมากที่สุด และมันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่าฉันไม่ควรใช้ร่างกายตัวเองทำงานหนักขนาดนั้น

ระหว่างช่วงเวลาที่พักกิจกรรมไป ฉันได้โอกาสในการจัดระเบียบความคิด และปรับปรุงนิสัยตัวเองให้มองไกลขึ้น มันทำให้ฉันมีความรู้สึกเหมือนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ และฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่ากับฉันมาก”

สุดท้าย โชอา ได้ส่งข้อความถึงตัวเองในช่วงวัย 20 ว่า

“โชอา ถ้าเธอทำงานหนักแบบนี้ ตอบรับทุกโอกาสที่เข้ามาแบบนี้ เธอจะรู้สึกอ่อนล้าจนหมดไฟและทำให้เธอต้องพักตัวเองนาน 3 ปี มันจะดีกว่านี้ไหมถ้าเธอสร้างสมดุลย์ให้กับเวลาของเธอเอง”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button