fbpx
NewsPlay

PENTAGON กับความทุ่มเท 150% ในอัลบัมชุดใหม่ ‘LOVE or TAKE’

PENTAGON กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 11 ‘LOVE or TAKE’ ในคอนเซปต์ที่เปลี่ยนลุคของสมาชิกวงให้เป็นเหมือนกับชายหนุ่มที่อยู่ในหนังสือการ์ตูน อันเต็มไปด้วยเสน่ห์และคาแรคเตอร์เฉพาะตัว

ช่วงบ่ายวันที่ 15 มีนาคม PENTAGON ได้จัดงานคัมแบคโชว์เคสเปิดตัวอัลบัมที่ ‘LOVE or TAKE’ ที่มีสื่อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานผ่านทางออนไลน์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในอัลบัมชุดนี้มีทั้งหมด 7 เพลง ที่สมาชิกวงยกให้เป็น 7 สีสันของ PENTAGON ที่ในครั้งนี้พวกเขากำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิกเพียง 7 คน หลังจากที่ จินโฮ พี่คนโตของวง และ ฮุย ลีดเดอร์ของวง ได้เริ่มทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารกันแล้ว

ชินวอน “ในครั้งนี้พวกเราทำกิจกรรมโดยไม่มีพี่คนโต และลีดเดอร์ของเรา ทำให้พวกเราต้องเต็มที่กันยิ่งขึ้นเพื่อเติมเต็มการแสดงของพวกเราครับ ถึงแม้ทั้ง 2 คนจะอยากร่วมโปรโมตกับพวกเรามากแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถมาร่วมได้ครับ ทำให้พวกเราทุ่มพลังกัน 150% ในการคัมปบคครั้งนี้”

ยอวอน “พวกเราจะทุ่มเทกันให้มากยิ่งขึ้นในการแสดง และทำให้พี่ๆ ของเรารู้สึกภูมิใจครับ”

ฮงซอก “พี่ทั้ง 2 คนเป็นเหมือนเสาหลักของวง เป็นกำลังใจ และเป็นที่พึ่งของพวกเรามาตลอด ในการคัมแบคครั้งนี้สมาชิกจะต้องรวมใจกันและคอยดูแลกันให้มากยิ่งขึ้นครับ”

คิโน “ดูเหมือนว่าตอนนี้ค่าเฉลี่ยความสูงของวงเราจะขยับขึ้นมานิดนึงนะครับ แล้วพวกเราก็จะพยายามแสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเราที่เพิ่มขึ้นตามด้วยครับ

Image

ถึงแม้ในครั้งนี้ ฮุย จะไม่ได้ร่วมโปรโมตกับวงด้วยแต่เพลง DO or NOT ที่ใช้ทำกิจกรรมในครั้งนี้ก็เป็นเพลงที่แต่งโดย ฮุย ซึ่งทำเอาไว้ก่อนที่เขาจะเข้ากรม และยังได้ร่วมปรากฎตัวใน MV เพลงนี้ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ทั้ง 7 ในอัลบัม LOVE or TAKE เป็นความสนุกที่สามารถฟังแต่ละเพลงเรียงกันได้อย่างต่อเนื่อง กับเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยสีสัน ก่อนที่จะปิดท้ายอัลบัมกันด้วยเพลงโซโล่ของ ฮุย ที่มีชื่อว่า Boy In Time ของขวัญที่มอบให้กับแฟนๆ ในวันที่เขาต้องห่างจากทุกคนเพื่อไปทำหน้าที่เกณฑ์ทหาร

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัม LOVE or TAKE ของ PENTAGON กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และฟังเพลงใหม่ของพวกเขากันได้ทุกช่องทางออนไลน์สตรีมมิงชั้นนำ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button