fbpx
News

ซอฮยอน & จุน รับบทนำภาพยนตร์โรแมนซ์ ‘Moral Sense’

ซอฮยอน Girls’ Generation และ จุน U-KISS คอนเฟิร์มแสดงนำในภาพยนตร์โรแมนซ์เรื่องใหม่ของ Netflix

ในวันที่ 22 มีนาคม Netflix ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ซอฮยอน และ อีจุนยอง จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Moral Sense’ ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ‘Moral Sense’ เป็นเว็บตูนที่เล่าเรื่องราวโรแมนซ์สุดแปลกแหวกแนวระหว่างชายหนุ่มที่มีรสนิยมที่แปลกประหลาดและผู้หญิงที่บังเอิญไปรู้เรื่องราวความลับของเขาเข้า

สำหรับ ซอฮยอน เธอได้แสดงทักษะการแสดงอันน่าทึ่งผ่านผลงานซีรีส์ที่หลากหลายอย่าง ‘Time’, ‘Hello Dracula’ และ ‘Private Lives’ โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘Moral Sense’ จะเป็นการเดบิวต์ทางจอเงินในเกาหลีอย่างเป็นทางการของเธอ ด้วยบทบาท ‘จองจีอู’ หญิงสาวที่ค้นพบความลับเกี่ยวกับรสนิยมแปลกๆ ของเพื่อนร่วมงานของเธอ และก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักที่อยู่บนความเสี่ยง

ส่วนบทบาทเพื่อนร่วมงานของ จองจีอู คือ ‘จองจีฮู’ ซึ่งรับบทโดย อีจุนยอง ที่โดดเด่นจากผลงานการแสดงเรื่อง ‘Godd Casting’ และ ‘Please Don’t Date Him’ รวมถึงกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ ‘Imitation’ ที่จะออกอากาศทาง KBS 2TV สำหรับบท จองจีฮู ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยภาพลักษณ์ 2 ด้าน ทั้งภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของเขาที่ทำให้เพื่อนร่วมงานของเขาต้องปั่นป่วน และอีกด้านที่เต็มไปด้วยรสนิยมแปลกประหลาดที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ความสมบูรณ์แบบ

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button