fbpx
News

ควอนฮยอนบิน x True Beauty ทำเพลงของตัวละคร ฮันซอจุน ในเว็บตูน

ควอนฮยอนบิน เตรียมปล่อยผลงานเพลงประกอบเว็บตูนสุดฮิตจาก Naver Webtoon เรื่อง ‘True Beauty’

เว็บตูนยอดนิยมอย่างเรื่อง ‘True Beauty’ ร่วมงานกับ ควอนฮยอนบิน เตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘LETTER’ เพลงประกอบของเรื่อง ผ่านช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง LETTER เป็นเพลงแทนความในใจของตัวละคร ‘ฮันซอจุน’ ที่สื่อออกมาผ่านจดหมาย โดยในเพลงๆ นี้มีเนื้อเพลงที่ต้องการจะสื่อถึงรักครั้งแรก อย่างท่อน ‘มือที่เธอจับในวันที่เหนื่อยล้า / เรื่องราวที่เราส่องประกายใต้แสงไฟริมทาง’ และ ‘ถ้าหากผมหลับตาลง / ผมก็คือคนๆ เดียวที่ยืนอยู่ในที่แห่งนี้’ พร้อมด้วยโทนเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ ควอนฮยอนบิน

สำหรับผลงานในคราวนี้ต่างก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในการพบเจอกันที่แสนพิเศษระหว่าง ควอนฮยอนบิน และตัวละคร ‘ฮันซอจุน’ จากเว็บตูน ที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทั้งนักเขียนของเรื่อง True Beauty และ ควอนฮยอนบิน ได้ร่วมงานกันในการทำเพลงเดบิวต์ของ ฮันซอจุน ขึ้นมา

รอติดตามผลงานเพลง ‘LETTER’ เพลงเดบิวต์ของ ฮันซอจุน จากเว็บตูนเรื่อง True Beauty ที่ร้องโดย ควอนฮยอนบิน ได้ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button