fbpx
News

TOO เปลี่ยนชื่อกะทันหัน ขึ้นแสดง KCON:TACT ด้วยชื่อวงใหม่ TO1

บอยกรุป TOO จะเริ่มทำกิจกรรมด้วยชื่อวงใหม่ ‘TO1‘ หลังจากที่มีการเปลี่ยนชื่ออย่างกะทันหันเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา

ในวันที่ 28 มีนาคม บอยกรุป TOO ได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต ‘KCON:TACT 3’ ที่จัดขึ้นโดย KCON พร้อมกับเปิดตัวชื่อวงใหม่ ‘TO1‘ ในงานนี้เป็นครั้งแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในโปสเตอร์ไลน์อัพคอนเสิร์ต KCON:TACT 3 ที่โพสต์โปรโมตเมื่อวานยังคงใช้ชื่อวง TOO รูป ในขณะที่รูปโปรโมตสำหรับกิจกรรมมีตแอนด์กรีตที่โพสต์ตามหลังมาเพียง 1 ชั่วโมงได้เปลี่ยนชื่อวงเป็น TO1 ซึ่งทำให้แฟนๆของวงรู้สึกตกใจและเซอร์ไพรส์ในการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนี้ พร้อมกับตั้งคำถามถึงเหตุผลในการเปลี่ยนชื่อวง

Image

Image

โดยบัญชีทวิตเตอร์เดิมของวง TOO และสมาชิกก็ได้ถูกลบออกไป ก่อนที่จะมีการสร้างบัญชีใหม่ในชื่อ TO1 ออกมาทดแทน รวมถึงช่องทาง SNS อื่นๆ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อบัญชีใหม่ด้วยเช่นกัน พร้อมกับการเปิดเผยรูปโลโก้แล้วรูปโปรไฟล์ใหม่ของสมาชิก

Image

สำหรับสาเหตุในการเปลี่ยนแปลงชื่อวงจาก TOO เป็น TO1 นั้น ยังไม่มีการแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าจะมาจากการสิ้นสุดการร่วมงานกันของ CJ ENM และ n.CH Entertainment ที่ดูแลการทำกิจกรรมของวง TOO ซึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา CJ ENM ได้ยื่นคำร้องถึง n.CH Entertainment ให้ส่งมอบอำนาจการดูแลวงให้ เนื่องจากสัญญาร่วมของทั้ง 2 บริษัทที่สิ้นสุดลง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button