fbpx
NewsTREND

TREND: 39 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนเมษายน 2021

เดือนที่ 4 ของปี 2021 กำลังจะดำเนินไปพร้อมๆ กับช่วงฤดูใบไม้ผลิในเกาหลีที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในเดือนเมษายนนี้ วงการเพลงเคป็อปก็ยังคึกคักกันอย่างต่อเนื่องด้วยผลงานใหม่ๆ จากเหล่าศิลปินที่เตรียมคัมแบคกันอย่างคับคั่ง ทั้งจากไอดอลกรุป ศิลปินโซโล แร็ปเปอร์ชื่อดัง หรือการเดบิวต์เดี่ยวของสมาชิกไอดอล รวมถึงน้องใหม่ที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมในเดือนนี้กันด้วย

1 เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกิร์ลกรุป 3YE ที่กลับมาพร้อมกับผลงานดิจิตัลซิงเกิลเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘STALKER‘ ซึ่งได้ปล่อยออกมาแล้วในช่วงเวลาเที่ยงของเกาหลี และผลงานใหม่จาก 2 นักร้อง-นักแต่งเพลงอย่าง Colde ในผลงานเพลง ‘Light’ และ 20 Years of Age กับผลงาน ‘Starry Night’ ที่จะปล่อยออกมาในวันนี้เช่นเดียวกัน

Image

Image

2 เมษายน

โฮชิ จาก SEVENTEEN เตรียมปล่อยผลงาน Mixtape ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Spider’ พร้อมกับการยืนยันเตรียมขึ้นแสดงรายการ M!Countdown ในสัปดาห์หน้าตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ และการรวมตัวของสาวๆ ในผลงานฮิตอย่าง ‘Best Friend’ ของ Saweetie ที่ได้ Doja Cat และ CHANMINA พร้อมกับศิลปินเคป็อปอย่าง JAMIE ร่วมงานในเพลงนี้ด้วย

Image

Image

ฮาฮยอนซัง จาก Hoppipolla จะปล่อยผลงานใหม่ ‘Late Night Movie’ ที่ได้ ยองเค จาก DAY6 ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย และการคัมแบคของ ฮวังชียอล กับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Be My Reason’

Image

3 เมษายน

วงบอยแบนด์ 2Z เตรียมปล่อยอัลบัมเต็มของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘ACT 1’

5 เมษายน

เวนดี้ Red Velvet กับการเดบิวต์โซโล่ที่ใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเธอจะเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัม ‘Like Water’ พร้อมกับดับเบิลไตเติลแทร็ค Like Water และ When This Rain Stops

Image

บอยกรุป ASTRO จะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘All Yours’ ด้วยเพลงไตเติล ONE นอกจากนี้ยังมี อีจินฮยอก ที่เตรียมโซโล่คัมแบคในผลงานใหม่ ‘SCENE26’

Image

Image

รุกกี้กรุป withus ก็เตรียมคัมแบคด้วยผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘DOKKEBI; Ground’ ในวันที่ 5 เช่นเดียวกัน

withis – Dogaebi (2020)

6 เมษายน

D-CRUNCH เตรียมคัมแบคพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘DAYDREAM’

Image

และการกลับมาของแร็ปเปอร์ Verbal Jint ที่จะปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ของเขา ที่เพลงไตเติลของอัลบัมนี้ได้ Swings มาร่วมงานด้วยกัน

7 เมษายน

นักร้อง-ไอดอลหนุ่ม คิมแจฮวาน กลับมาพร้อมกับ ‘Change’ ผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ของเขา หลังจากการปล่อย 2 ซิงเกิลออกมาอย่างต่อเนื่องในปี 2020 ที่ผ่านมา

Image

เกิร์ลกรุป LUNARSOLAR ที่จะปล่อยซิงเกิลอัลบัมใหม่ของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘SOLAR : rise’ และยังมีนักร้องสาว ยูกิกะ ที่จะกลับมาพร้อมกับ มินิอัลบัมชุดใหม่ ‘timeabout,’ ในวันเดียวกัน

Image

Image

8 เมษายน

การคัมแบคครั้งแรกของทีมน้องใหม่จากปี 2020 ที่น่าจับตามองอย่างเกิร์ลกรุป STAYC ที่จะกลับมาในผลงานซิงเกิลอัลบัม ‘STAYDOM’ และบอยกรุป BAE173 ที่จะคัมแบคด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘INTERSECTION: TRACE’ ในวันเดียวกัน

Image

Image

บอยกรุป OnlyOneOf ก็จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘Instinct Part.1’ นอกจากนี้ยังมีการเดบิวต์ของ U-MIN อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ ‘CAP-TEEN’ ที่จะเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัม ‘nineteen’

Image

9 เมษายน

SuperM เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลพิเศษที่เป็นร่วมงานกับ Prudential ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘We DO’

12 เมษายน

SHINee เตรียมปล่อยผลงานใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยอัลบัมรีแพคเกจ ‘Atlantis’ ที่เพิ่มอีก 3 เพลงใหม่ Area, Days and Years และเพลงไตเติล Atlantis ต่อจากอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’

การคัมแบคของคู่ดูโอ้ Davichi ที่หลายๆ คนรอคอยใกล้เข้ามาแล้ว โดยพวกเธอจะปล่อยผลงานใหม่ ‘Just Hug Me’ ในวันที่ 12 นี้

13 เมษายน

คยูฮยอน Super Junior เตรียมปล่อยซิงเกิล ‘Coffee’ ผลงานจากโปรเจคต์ ‘2021 PROJECT : Season’ ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิในปีนี้

Image

และการคัมแบคของ คังดาเนียล ที่มาอย่างต่อเนื่องในปี 2021 นี้ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘YELLOW’

Image

15 เมษายน

ยุนจีซอง เตรียมคัมแบคแรกหลังจากปลดประจำการเกณฑ์ทหารด้วยผลงานใหม่ ‘Temperature of Love’ ที่จะปล่อยออกมาในกลางเดือนเมษายนนี้

Image

16 เมษายน

รุกกี้เกิร์ลกรุป MAJORS จากค่าย ANS Entertainment จะปล่อยผลงานใหม่ ‘The Beginning Of Legend – Rising Star’ ต่อเนื่องจากการเดบิวต์เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Image

18 เมษายน

บอยกรุป GreatGuys เตรียมปล่อยอัลบัมพิเศษ ‘Again’ พร้อมกับเพลงไตเติล Touch by Touch ในวันที่ 18 เมษายนนี้

Image

19 เมษายน

DAY6 เตรียมกลับมาสานต่อซีรีส์ ‘The Book of Us’ ด้วยอัลบัมชุดใหม่ ‘The Book of Us : Negentropy’ ที่จะเป็นอัลบัมสุดท้ายของซีรีส์นี้ และ NU’EST กับการคัมแบคในรอบเกือบ 1 ปี ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’ ในวันเดียวกัน

Image

เกิร์ลกรุป Apink เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปีการเดบิวต์ของวงด้วยซิงเกิลแฟนซองที่จะมอบให้กับแฟนคลับในวันครบรอบนี้

Apink – LOOK (2020)

20 เมษายน

P1Harmony กับการคัมแบคครั้งแรกของพวกเขาที่จะกลับมาด้วยมินิอัลบัม ‘DISHARMONY : BREAK OUT’

Image

28 เมษายน

ONF ที่จะปล่อยผลงานใหม่ยังต่อเนื่องด้วยอัลบัมรีแพคเกจชุดแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘CITY of ONF’ ต่อจากอัลบัมเต็ม ‘ONF:MY NAME’

Image

30 เมษายน

หลังจากปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘Trust Me’ มอบให้กับแฟนๆ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ITZY เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ ‘Guess Who’ ในรอบ 8 เดือน

Image

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนมีนาคม แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง NCT DREAM ที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบัมใหม่ในรอบ 1 ปี ด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน, ฮวีอิน MAMAMOO ที่กำลังเตรียมตัวโซโล่คัมแบคในเดือนเมษายน และการคัมแบคครั้งแรกของบอยกรุปน้องใหม่ ENHYPEN รวมไปถึงการเดบิวต์ของ HOT ISSUE เกิร์ลกรุปจากค่ายใหม่ของ ฮงซึงซอง อดีตผู้ก่อตั้งค่าย CUBE Entertainment

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button