fbpx
News

ฮีจิน-ชยู กับมุมมองถึงความนิยมของ LOONA และความหมายของการอยู่ร่วมกัน

ฮีจิน และ ชยู 2 สาวจากเกิร์ลกรุป LOONA ได้พูดถึงเรื่องราวความรักของพวกเธอที่มีต่อสมาชิกในวงผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร The Star

นิตยสาร The Star ฉบับเดือนเมษายนนี้ ได้ 2 สมาชิกเกิร์ลกรุปอย่าง ฮีจิน และ ชยู จากวง LOONA มาร่วมถ่ายแบบในธีม ‘MEET THE GIRLS’ ที่ทั้งสองได้โชว์เสน่ห์ที่มีทั้งความน่ารักและสดใสต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ พร้อมกับพูดคุยกับทั้งคู่ในเรื่องราวประเด็นต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการถ่ายทำ ชยู ก็ได้พูดขึ้นมาอย่างตื่นเต้นว่า “ฉันมีความสุขมากค่ะที่ได้ถ่ายแบบกับ ฮีจิน ฉันอยากให้เราได้ถ่ายแบบคู่กันมาตลอดเลย”

ในระหว่างการพูดคุยสัมภาษณ์หลังจากถ่ายแบบเสร็จนั้น ทั้ง ฮีจิน และ ชยู ก็ได้พูดคุยถึงความนิยมของวงที่เดินทางมาไกลนับตั้งแต่การเดบิวต์ในปี 2018

“ฉันคิดว่าพวกเราค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ค่ะ ต้องขอบคุณสมาชิก LOONA คนอื่นๆ ด้วย ที่คอยให้กำลังใจกัน และทำให้พวกเรามากันได้ไกลขนาดนี้”

ฮีจิน และ ชยู ยังได้พูดถึงเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของสมาชิก LOONA ว่ามีความหมายต่อพวกเธอทั้งคู่อย่างไรกันบ้าง โดย ฮีจิน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเธอมีค่าสำหรับฉันมากเลยค่ะ ถ้าหากไม่ได้เจอเมมเบอร์แค่หนึ่งวัน ฉันก็จะคิดถึงพวกเธอแล้ว พวกเธอมีผลต่อชีวิตประจำวันของฉันมากเลยค่ะ”

ก่อนที่ ชยู จะเสริมในมุมมองของเธอไปด้วยอีกว่า “สถานที่ที่ฉันอยู่แล้วสบายใจมากที่สุดคือที่ที่สมาชิกคนอื่นๆ อยู่ด้วยค่ะ เวลาที่ฉันมาถึงหอพักเมื่อไหร่ ก็จะรู้สึกผ่อนคลายเลยทันที”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button