fbpx
News

เมื่อ ยุนอึนฮเย ถูกผู้ฟังถามถึง ‘คิมจงกุก’ ในรายการวิทยุของ SBS Radio

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ยุนอึนฮเย มาเป็นแขกรับเชิญของรายการวิทยุ Heo Ji Woong Show ที่สถานีวิทยุ SBS Radio พร้อมกับพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบัน รวมถึงเรื่องราวในอดีต

ระหว่างที่กำลังตอบคำถามของผู้ฟังอยู่นั้นก็มีคำถามส่งเข้ามาถามถึงสมัยที่ ยุนอึนฮเย ไปร่วมรายการ X-Man เป็นประจำ และพูดถึงการจับคู่กันของเธอกับ คิมจงกุก

ผู้ฟังได้ส่งข้อความมาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในรายการ X-Man ฉันชอบมากๆ เวลาที่คุณอยู่กับ คิมจงกุก คุณ 2 คนดูน่ารักมากเวลาอยู่ด้วยกัน คุณเคยคิดที่จะกลับมาคู่กันอีกครั้งไหม ?”

หลังอ่านข้อความจบดีเจฮอจีอุงก็ได้หัวเราะและพูดขึ้นมาว่า

“ตอนนั้นเหมือนว่าหลายๆ คนจะคิดว่าคุณกับ คิมจงกุก เป็นคู่กันจริงๆ นะครับ ในรายการ X-Man เวลาคุณสองคนอยู่ด้วยกันมันก็ดูน่ารักจริงๆ เคมีในรายการดูสมจริงมากเลยครับ”

Image

ยุนอึนฮเย ได้ตอบพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า

“ฉันเซอร์ไพรส์นะคะที่ผู้ฟังใช้คำว่า ‘อีกครั้ง’ จริงๆ แล้วมันไม่เคยเป็นแบบนั้นเลยค่ะ สำหรับฉันแล้วเขาเป็นผู้ชายที่น่าทึ่งมากนะคะ อย่างฉันเองเลิกดื่มมา 9 ปีแล้ว แต่คุณคิมจงกุกเขาเป็นคนที่ไม่ดื่มมาโดยตลอดเลยค่ะ แล้วก็ไม่สูบบุหรี่ด้วย เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีตลอดเวลา และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจในตัวเขา”

รายการ X-Man เป็นรายการเกมโชว์ของช่อง SBS ที่ออกอากาศระหว่างช่วงปี 2003-2007 และเป็นรายการที่ทำให้เกิดโมเมนต์ของคู่จิ้นดาราขึ้นซึ่งหนึ่งในนั้นคือคู่ของ คิมจงกุก กับ ยุนอึนฮเย ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ และผู้ชมรายการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button