fbpx
News

วิคตอเรีย ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญากับ SM Entertainment

วิคตอเรีย (ซ่งเฉียน) ที่แฟนๆ ติดตามกันมาตั้งแต่การทำกิจกรรมร่วมกับวง f(x) ได้ตัดสินใจอำลาการร่วมงานกับทาง SM Entertainment แล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 9 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า วิคตอเรีย ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาของเธอกับทาง SM Entertainment ลง หลังจากที่ร่วมงานกันมานานกว่า 12 ปี

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทาง SM Entertainment ก็ได้ยืนยันกับสื่อถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ ว่า “เป็นความจริงที่สัญญาระหว่าง SM Entertainment และ วิคตอเรีย ได้สิ้นสุดลงแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

วิคตอเรีย เดบิวต์กับวง f(x) ในปี 2009 ซึ่งเธอเป็นที่จดจำของแฟนๆตั้งแต่ก่อนเริ่มการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ จากผลงานการแสดง MV ของศิลปินใน SM Entertainment

Image

นอกจากผลงานเพลงที่ทำร่วมกับ f(x) แล้ว เธอยังมีผลงานโดดเด่นด้านการแสดงที่มีผลงานในจีนหลายเรื่อง ซึ่งเธอได้เปิดเวิร์คชอปส่วนตัวในจีนเพื่อดูแลกิจกรรมของเธอมาตั้งแต่ปี 2015 โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมเฉพาะในประเทศจีนมาตลอด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button