fbpx
News

วิคตอเรีย f(x) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา SM เดินหน้าทำกิจกรรมในจีน

วิคตอเรีย ได้เปิดเผยการตัดสินใจเรื่องสัญญาของเธอกับทาง SM Entertainment หลังจากที่ร่วมงานกันมา 10 ปี

วิคตอเรีย ได้โพสต์แจ้งถึงเรื่องสัญญาของเธอกับทาง SM Entertainment บน Weibo ส่วนตัวว่า

“แค่เพียงพริบตา เวลา 10 ปีได้ผ่านไปแล้ว จากวันที่ 5 กันยายน 2009 ที่ฉันได้ยืนบนเวทีเป็นครั้งแรกในวันเดบิวต์ ในตอนนั้นทำให้ฉันได้รู้ว่าตราบได้ที่เราทุ่มเทมันจะต้องได้อะไรกลับมาเป็นสิ่งตอบแทน และฉันคิดว่าโอกาสก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่โอกาสมีไว้สำหรับคนที่พร้อมเท่านั้น สำหรับการครบรอบ 10 ปีนี้เป็นทั้งจุดสิ้นสุด และการเริ่มต้นสำหรับฉัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันขอขอบคุณ SM Entertainment สำหรับ 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ตัดสินใจที่จะเดินบนเส้นทางใหม่จากนี้ไปในอนาคต นี่คือการเริ่มต้นบทใหม่ เป็นการเริ่มต้นอีกครั้ง และฉันจะเป็นตัวของตัวเองโดยไม่ลืมสิ่งที่ฉันเป็นและก้าวต่อไปข้างหน้าพร้อมกับพัฒนาให้เป็นคนที่ดียิ่งขึ้น

ฉันขอขอบคุณทุกๆคนที่ทุ่มเทและทำงานหนักเพื่อฉันมาตลอด ถ้าไม่มีพวกคุณฉันคงไม่มีวันนี้ ขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนที่ฉันรักและรักฉันมันคือสิ่งวิเศษที่สุดที่ได้พบกับทุกคน

ฉันหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวฉันต่อไป และฉันจะทำงานออกมาอย่างเต็มที่ให้สมกับทุกคนคาดหวัง ทุกคนพร้อมที่จะเดินต่อไปกับฉันในอีก 10 ปีข้างหน้าไหมคะ”

สำหรับกิจกรรมต่อจากนี้สตูดิโอของ วิคตอเรีย จะเป็นผู้ดูแลการทำงานของเธอทั้งหมด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button