fbpx
News

CJ ENM ชี้แจงข่าวการยุติกิจการค่ายเพลง Stone Music Entertainment

CJ ENM ตัดสินใจยุติการดำเนินกิจการของค่ายเพลง Stone Music Entertainment เพื่อปรับเปลี่ยนระบบการจัดการศิลปิน

เมื่อวันที่ 20 เมษายน Sports Kyunghyang สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Stone Music Entertainment ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอปิดกิจการเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับ CJ ENM ได้ให้ข้อมูลว่าการตัดสินใจนี้มาจากการดำเนินการเพื่อปรับเปลี่ยนระบบค่ายย่อยในเครือของ CJ ENM ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หลังจากที่รายงานนี้ได้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก CJ ENM ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้เราได้ยุติการดำเนินกิจการในส่วนของ Stone Music แล้ว ซึ่งการดำเนินการที่เกิดขึ้นนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารและการให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ศิลปินในสังกัดของเรา หลังจากนี้ชื่อของ Stone Music จะถูกใช้ในรูปแบบของแบรนด์จัดจำหน่ายผลงานเพลงในธุรกิจด้านดนตรีของ CJ ENM ต่อไป”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าศิลปินในสังกัดของ Stone Music Entertainment เดิมอย่างเช่น Davichi, รอยคิม, ซนโฮยอง และวงไอดอลกรุป TO1 จะย้ายสู่การจัดการในค่ายย่อยใด ซึ่งค่ายเพลงย่อยในปัจบันของ CJ ENM ที่มีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามารับช่วงการจัดการศิลปินต่อ เช่น MMO Entertainment, Swing Entertainment และ Off The Record

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button