fbpx
News

ยูนาคิม ประกาศอำลาวงการ K-POP – เตรียมตัวแต่งงานในปีนี้

ยูนาคิม อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป The Ark ประกาศอำลาวงการ K-POP วางมือจากการเป็นไอดอลเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้

ยูนาคิม ได้แจ้งข่าวสำคัญผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับการเตรียมตัวแต่งงานในปีนี้ พร้อมกับประกาศอำลาชีวิตไอดอลเคป็อป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีค่ะ ยูนาคิมเองนะคะ นี่ก็เป็นระยะเวลานานแล้วที่ฉันเขียนข้อความยาวๆ แบบนี้ ฉันไม่ได้คิดเลยว่าจะสามารถเขียนข้อความยาวๆ อย่างนี้ได้เมื่อตอนที่ยังอยู่ในเกาหลีค่ะ

อย่างแรก ฉันต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและสนับสนุนฉันตั้งแต่อยู่ในรายการออดิชันจนถึง The Ark, Unpretty Rapstar 3 และ KHAN ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเป็นนักร้อง ฉันคิดแค่ว่าตัวเองคงใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนตามปกติ แต่ว่าฉันก็ได้รับประสบการณ์ต่างๆ มากมายทั้งหัวเราะ ร้องไห้ และเรียนรู้อะไรเยอะแยะเลย ต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานและแฟนๆ ที่คอยมอบพลัง ทำให้ฉันอดทนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้เพราะความรักของพวกคุณ

บางคนอาจจะยังไม่รู้นะคะ แต่ว่าฉันได้เดินทางมาที่อเมริกาในตอนซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยความตั้งใจจะอาศัยอยู่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันได้ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อค่ะ เนื่องจากสถานการณ์ของบริษัท ทำให้ฉันไม่สามารถโปรโมทกิจกรรมในฐานะ KHAN ได้อีกต่อไป และฉันเองก็ต้องการที่จะเริ่มต้นใหม่ ฉันพยายามปรับตัวและใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความหมาย ครอบครัวและคนรอบตัวของฉันนั้นมีความสุขมากที่ฉันสามารถกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาๆ ได้เหมือนเดิม

แต่ฉันก็ได้ยังพบกับความสุขอีกอย่างค่ะ ฉันได้เขจอกับใครสักคนที่สามารถรักและเติบโตไปด้วยกันตลอดไป ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้พบกับคนดีๆ ที่ดูแลฉันด้วยความจริงใจและทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา มีหลายๆ สิ่งที่พวกเราทั้งคู่ยังบกพร่องอยู่บ้าง แต่พวกเราสัญญาว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นพลังงานของกันและกัน

ฉันคิดว่าฉันจะแต่งงานภายในปีนี้ค่ะ

พวกคุณอาจจะไม่ได้เห็นฉันในฐานะไอดอลอีกต่อไป เลยอยากจะขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่ผิดหวังและทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉัน ฉันไม่มั่นใจว่าเมื่อไหร่ฉันจะได้กลับมาร้องเพลงอีก แต่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ในที่ที่จะไม่เสียใจในฐานะของ ยูนาคิม คนธรรมดาคนหนึ่งค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับความรักและแรงสนับสนุนมากมายที่มอบให้ฉันเสมอมา ฉันขอภาวนาให้ทุกๆ คนมีวันที่มีแต่ความสุขค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Euna Kim (@euna102794)

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button