fbpx
News

จองยูจิน เล่าถึงการใช้ชีวิตหลัง The Ark ยุบวง ที่ทำเพื่อสานต่อความฝันในการเป็นนักร้อง

สัปดาห์นี้ในรายการ Miss Back มาถึงคิวของ จองยูจิน ผู้เข้าแข่งขันอีกหนึ่งคนที่ถึงแม้เธอจะมีประสบการณ์ในการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุปไม่มากเท่าพี่ๆ ในรายการ แต่เรื่องราวของเธอก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมอยู่ไม่น้อย

จองยูจิน อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป The Ark เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ 8 สาวของรายการ Miss Back ซึ่งในปัจจุบันเธอกำลังเรียนมหาลัยและทำกิจกรรมเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ ‘MAIL’ และเพิ่งเข้าแข่งขันในรายการ The Voice Korea ที่กลับมาแข่งขันอีกครั้งในปีนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ ยูจิน ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่การทำกิจกรรมของวง The Ark เธอก็ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ซึ่งเธอเป็นทั้งนักเรียน นักร้อง และทำงานพาร์ทไทม์ในหลายรูปแบบมาตั้งแต่อายุ 20 ซึ่งเธอทำงานมากถึง 3 งานต่อวันก่อนที่จะกลับบ้าน โดยหนึ่งในนั้นคืองานรับส่งของผ่านแอปบนโทรศัพท์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่

“เพื่อนๆ ของฉันส่วนใหญ่ทำงานมีเงินเดือนกันแล้วค่ะ แต่ฉันเองกลับยังต้องพึ่งที่บ้านอยู่ ฉันเลยรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับสถานการณ์ของตัวเอง และเพราะว่าการเป็นนักร้องของฉันมันยังไม่สามารถหาเงินได้พอค่ะ ฉันเลยต้องหางานพาร์ทไทม์ทำในช่วงที่ฉันพอมีเวลาว่าง”

Image

Image

นอกจากนี้เธอยังทำงานที่โรงเรียนดนตรีเป็นครูสอนร้องเพลงซึ่งเป็นงานที่เธอรักและทำอย่างจริงจัง โดยบทบาทของเธอในห้องสอนร้องเพลงนั้นเป็นภาพลักษณ์อีกมุมหนึ่งที่ดูต่างออกไปจาก เธอยังได้เปิดเผยว่าถึงเธอจะทำงานหนักมาก แต่รายได้ทั้งหมดเมื่อหักค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และค่าใช้จ่ายจำเป็นต่างๆแล้ว แต่ละเดือนเธอเหลือเงินเก็บแค่เพียง 30,000 วอน (ประมาณ 800 บาท) เท่านั้น

Image

Image

ในรายการ ยูจิน เลือกเพลง Good Day ของ IU ให้ได้ชมกัน ซึ่ง แบคจียอง โปรดิวเซอร์ของรายการก็รู้สึกประทับใจอย่างมากในวิธีร้องและน้ำเสียงของเธอ จนพูดขึ้นมาว่า “ฉันคิดว่าฉันค้นพบไข่มุกที่ถูกซ่อนอยู่แล้วค่ะ”

คลิกเพื่ออ่าน: อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป ที่ทำให้โค้ช 4 ทีมกดหันใน The Voice of Korea 2020

รายการ Miss Back ออกอากาสทุกคืนวันพฤหัสบดี สามารถติดตามชมกันได้บนช่องทางของสถานีโทรทัศน์ MBN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button