fbpx
News

HYBE และ Woollim ชี้แจงข่าว คิมแชวอน ร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE × Source Music

ก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลีได้รายงานเกี่ยวกับการเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก HYBE และ Source Music โดยยังมีการเปิดเผยอีกว่า ทางสังกัดได้ทาบทาม คิมแชวอน อดีตสมาชิกของวง IZ*ONE ให้เข้าร่วมเดบิวต์กับทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้ด้วย และได้ตกลงเรื่องสัญญาเสร็จสิ้นแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันที่ 17 สิงหาคม ทางตัวแทนจากทั้ง HYBE และ Woollim Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้ตรงกันว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้เรายังไม่สามารถยืนยันในเรื่องรายละเอียดสัญญาของศิลปินได้ และหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในเรื่องนี้”

Source 1

ข่าวก่อนหน้านี้:

เช้าวันที่ 17 สิงหาคม Star News ได้เปิดเผยรายงานว่า คิมแชวอน ได้เซ็นสัญญากับค่าย HYBE ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้ คิมแชวอน มาร่วมทีมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย Source Music ที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัว ซึ่งการตกลงในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการพูดคุยระหว่างต้นสังกัด Woollim Entertainment และ HYBE ซึ่งได้บรรลุข้อตกลงกันทั้ง 2 ฝ่าย

สำนักข่าว Star News ยังเปิดเผยอีกว่า เกิร์ลกรุปทีมใหม่จาก HYBE และ Source Music จะมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน โดยจะมีสมาชิก 2-3 จาก IZ*ONE และยังมีผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 48 รวมอยู่ด้วย

ในรายงานยังได้ระบุว่าอีกหนึ่งสมาชิก IZ*ONE ที่กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาคือ มิยาวากิ ซากุระ ที่เคยมีข่าวการพูดคุยเรื่องสัญญาร่วมกับ Big Hit ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังคงไม่ได้ข้อสรุปในการเจรจาระหว่าง HYBE และต้นสังกัดของเธอในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ในรายงานยังระบุว่า HYBE กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาร่วมกับต้นสังกัดของ 1 ในสมาชิก IZ*ONE อยู่ด้วย แต่สมาชิกคนนั้นกำลังสนใจในการทำกิจกรรมด้านการแสดงมากกว่าการเดบิวต์เพื่อทำกิจกรรมเป็นนักร้อง

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button