fbpx
HALLYU K PICKS!News

KBS เอาใจสายโรแมนติก-คอมเมดี้ส่ง ‘Dali and Cocky Prince’ ซีรีส์ใหม่ลงจอกันยายน

แฟนๆ ซีรีส์สายโรแมนติก-คอมเมดี้รอติดตามชมความน่ารักเฮฮากับเรื่องราวป่วนๆ ใน Dali and Cocky Prince กันได้ในเดือนกันยายน พร้อมซับไทยที่จะมีให้ชมกันที่ Viu

วันที่ 20 สิงหาคม ทางช่อง KBS ได้ปล่อยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์ Dali and Cocky Prince ออกมาให้ได้เห็นสีสันและสไตล์ของตัวละครหลักในเรื่องนี้กันแล้ว พร้อมกับปักหมุดวันเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 กันยายน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Dali and Cocky Prince เป็นเรื่องราวของ จินมูฮัก (แสดง: คิมมินแจ) ลูกชายคนรองของครอบครัวธรุกิจร้านอาหารเกาหลีที่พลิกชีวิตร้านธรรมดาๆ ให้กลายเป็นแบรนด์เฟรนไชส์ระดับโลกที่ขึ้นชื่อในเมนู ‘กัมจาทัง’ ตุ๋นกระดูกหมูรสเด็ด ถึงแม้ว่าเรื่องเรียนเขาอาจจะไม่ดีนักแต่ถ้าเป็นเรื่องการหาเงินแล้วเขาชำนาญสุดๆ

และแล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ คิมดัลรี (แสดง: พัคกยูยอง) นักค้นคว้าประจำหอศิลป์ ลูกสาวเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลอันมีเกียรติ เธอสามารถพูดได้ 7 ภาษา และมีนิสัยที่น่ารัก แต่ข้อด้อยของเธอคือเรื่องงานบ้านและการทำครัวที่ไม่ใช่สิ่งที่เธอถนัดสักเท่าไหร่

ทั้ง 2 คนได้มาพบกันและเริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อกันโดยไม่รู้ว่าประวัติและครอบครัวของอีกฝ่ายเป็นอย่างไร จนกระทั้งหอศิลป์ที่ ดัลรี ทำงานอยู่ต้องเผชิญปัญหาทางการเงิน และทั้งคู่ก็ได้รู้ฐานะที่แท้จริงของกันและกันที่ทำให้เรื่องราวทุกอย่างเปลี่ยนไป

ในซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงที่กำลังได้รับความสนใจจากสาธารณะอย่าง พัคกยูยอง และ คิมมินแจ มารับบทนำของเรื่องร่วมงานกับนักแสดงประสบการณ์สูง ควอนยูล และนักแสดงไอดอลดาวรุ่งอย่าง ยอนอู ที่ได้มาร่วมงานกับช่อง KBS เป็นเรื่องที่ 2 ต่อจาก Cheat on Me If You Can

Image

Dali and Cocky Prince เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 กันยายน ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button