fbpx
News

สื่อรายงาน ฮอยุนจิน ‘PRODUCE 48’ เตรียมร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE × Source Music

ข่าวการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ภายใต้การดูแลของ HYBE และ Source Music กำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุด ฮอยุนจิน อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE 48 กลายเป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกเปิดเผยออกมาว่าจะเข้าร่วมในทีมนี้ด้วย

ในวันที่ 24 สิงหาคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า ฮอยุนจิน อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 48 จะเข้าร่วมทีมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE และ Source Music ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัว โดยแหล่งข่าวภายในได้ระบุว่า ฮอยุนจิน ได้ย้ายจากการเป็นเด็กฝึกหัดของ Pledis Entertainment ไปยัง Source Music ซึ่งทั้งคู่อยู่ในความดูแลภายใต้ HYBE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่า HYBE และ Source Music กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปทีมใหม่ ภายในรายงานระบุว่าทางสังกัดได้มีการพูดคุยเจรจากับสมาชิก 2-3 คนจากเกิร์ลกรุป IZ*ONE โดยมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าเป็น มิยาวากิ ซากุระ, คิมแชวอน และยังมีอีกหนึ่งสมาชิกที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อออกมา ซึ่งหลังจากมีรายงานต่างๆ ออกมานั้น ทาง HYBE ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวสั้นๆ ว่า “ในตอนนี้เรายังไม่สามารถยืนยันในเรื่องรายละเอียดสัญญาของศิลปินได้ และหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในเรื่องนี้”

สำหรับเกิร์ลกรุปทีมใหม่จาก HYBE และ Source Music มีการคาดการณ์ว่าจะมีสมาชิกทั้งหมด 5-6 คน ซึ่งมีการระบุว่า เกิร์ลกรุปทีมนี้จะมีเด็กฝึกหัดจาก Source Music ร่วมด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button