fbpx
News

A team เปิดตัว 6 สมาชิก bugAboo เกิร์ลกรุปวงใหม่จากการโปรดิวซ์ของ Ryan Jhun

A team Entertainment ค่ายเพลงของ Ryan Jhun โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินไอดอล K-POP มากมาย ได้เปิดตัว ‘bugAboo’ เกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่ายที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยการทำกิจกรรมของทีมมาอย่างยาวนาน

bugAboo เกิร์ลกรุปทีมใหม่จากค่าย A team Entertainment ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ ไรอัน จอน โปรดิวเซอร์ระดับฮิตเมคเกอร์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิตต่างๆ ของไอดอล K-POP อย่างนับไม่ถ้วนทั้ง IU, Oh My Girl, NCT 127 และอื่นๆ อีกมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางค่าย A team Entertainment ได้เริ่มเปิดตัววง bugAboo พร้อมกับเปิดเผยภาพคอนเซปต์ 2 ชุดแรกของสมาชิกวงทั้ง 6 คนในภาพเซ็ต DEBUT PHOTO ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

bugAboo

Image

Image

Image

Image

โชยอน ‘CHOYEON’ – 초연

Image

Image

Image

Image

ยูอูนา ‘YOONA’ – 유우나

Image

Image

Image

Image

เรนี่ ‘RAINIE’ – 레이니

Image

Image

Image

Image

จีอิน ‘ZIN’ – 지인

Image

Image

Image

Image

อึนแช ‘EUNCHAE’ – 은채

Image

Image

Image

Image

ชีอัน ‘CYAN’ – 시안

Image

Image

Image

Image

เกี่ยวกับ bugAboo:

สำหรับการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปของ A team Entertainment ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 ซึ่งแต่เดิมมีแผนที่จะเดบิวต์ตั้งแต่ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด จึงทำให้ทางโปรดิวเซอร์ ไรอัน จอน ปรับแผนเดบิวต์ของวงมาเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 จากสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้

ในเกิร์ลกรุป bugAboo ยังมี 2 สมาชิกที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนๆ อย่าง ซนอึนแช และ คิมโชยอน อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 48 ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพวกเธอได้เตรียมตัวอยู่ในทีมเตรียมเดบิวต์ของ A team ด้วย ทำให้ทีมเกิร์ลกรุปทีมนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจ รวมถึงสไตล์ของเพลงที่น่าติดตามจากฝีมือการโปรดิวซ์ของ ไรอัน จอน

bugAboo จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงเดือน ตุลาคม ติดตามรายละเอียดของสมาชิกและการโปรโมตของวง bugAboo เร็วๆ นี้ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของวงทาง Twitter: https://twitter.com/bugAboo_offcl

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button