fbpx
News

HYBE ชี้แจง หลังสื่อรายงานเรื่องการเจรจาสัญญากับ มิยาวากิ ซากุระ และ คิมมินจู

สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาระหว่าง HYBE กับ มิยาวากิ ซากุระ และ คิมมินจู เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กันยายน

ในรายการจาก Star News สื่อในเกาหลีได้ระบุว่าการเจรจาเรื่องสัญญาระหว่าง HYBE และ มิยาวากิ ซากุระ ได้ข้อสรุปและตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่รายละเอียดของทาง คิมมินจู ยังคงไม่ได้ข้อสรุป

โดยหลังจากที่รายงานนี้ถูกเผยแพร่ออกมาสื่อในเกาหลีหลายรายก็ได้ติดต่อไปยัง HYBE เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทุกสื่อได้คำชี้แจงตรงกันว่า “เราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาของศิลปินได้ เราขอให้ทุกท่านได้โปรดเข้าใจในเรื่องนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข่าวคราวที่เกี่ยวข้องกับ ซากุระ และ HYBE ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ช่วงต้นปี และมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าเธอจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะดูแลโดย Source Music ซึ่งกำลังเตรียมการเดบิวต์ของวงเพื่อเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตในช่วงปีนี้ ซึ่งปัจจุบัน มิยาวากิ ซากุระ ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมของเธอในญี่ปุ่น ร่วมถึงการประกาศจบการศึกษาจาก HKT48 ที่เธอร่วมกิจกรรมมายาวนานกว่า 10 ปีก่อนที่จะมาเดบิวต์ในเกาหลีกับวง IZ*ONE

สำหรับเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ Source Music ค่ายย่อยในเครือของ HYBE ได้มีข่าวลือว่าจะประกอบด้วยสมาชิกจาก IZ*ONE 3 คน และมีเด็กฝึกหัดที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 มาร่วมทีมด้วย ซึ่งรายชื่อสมาชิกที่ถูกพูดถึงพร้อมกับข่าวในเรื่องนี้ คือ มิยาวากิ ซากุระ, คิมแชวอน, คิมมินจู, และ ฮอยุนจิน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button