fbpx
News

‘การกลับมาของแชมป์’ เมื่อ BOBBY ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์บนสเตจ Show Me The Money 10

‘SMTM10’ Show Me The Money ซีซัน 10 เดินทางมาถึงรอบการแสดงสดบนเวทีกันแล้วกับเพลงออริจินัลจากโปรดิวเซอร์ของแต่ละทีมที่สร้างสรรค์ร่วมกับแร็ปเปอร์ในทีมที่ผ่านรอบดิสแบทเทิลมาได้

และหนึ่งในไฮไลท์ของค่ำคืนที่ผ่านมาจากการออกอากาศของการแข่งขันในรอบการแสดงสด คือการปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ของอดีตแชมป์ SMTM3 ‘BOBBY’ สมาชิกวง iKON ที่เพิ่งกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ ก็ได้คว้าไมค์กลับมาขึ้นเวทีในรายการนี้อีกครั้งด้วยการเป็นศิลปินเซอร์ไพรส์ในโชว์ของ Mudd The Student กับเพลง ‘Yi Kki’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

BOBBY ปรากฎตัวในช่วงท้ายของโชว์ภายใต้หน้ากากที่เป็นคอนเซปต์ของเพลง กับท่อนแร็ปใน 8 บาร์ของเวิร์สสุดท้ายที่เป็นสไตล์ของเขา ก่อนที่จะถอดหน้ากากออกมาและทำให้ผู้ชมคลั่งไปกับการปรากฎตัวของเขาทันที

ที่เป็นอีกหนึ่งจุดของความเข้มข้นในการปรากฎตัวของ BOBBY และทำให้กลายเป็นไฮไลท์สำคัญของรอบนี้ก็เป็นเพราะคู่ต่อสู้ของ Mudd The Student ที่ต้องแบทเทิลก็คือ BASICK แชมป์จาก SMTM4 ที่กลับมาแข่งอีกครั้งในซีซันนี้ ทำให้การแข่งขันของคู่นี้เพิ่มดีกรีแบบแชมป์ชนแชมป์ให้ดุเดือนยิ่งขึ้น

 

และยังไม่จบแค่นี้ เพราะ Mudd The Student เป็นแร็ปเปอร์ในทีมของ GRAY X MINO และเพลงนี้โปรดิวซ์โดย MINO ซึ่ง MINO และ BASICK เป็นคู่แข่งที่ฟาดฟันกันจนถึงรอบสุดท้ายของ SMTM4 ทำให้เพลงนี้เหมือนกับเป็นการรีแมตช์จากรอบชิงซีซัน 4 อีกครั้งของ MINO และ BASICK ด้วย

สำหรับซีซันนี้ Show Me The Money 10 เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการที่โปรดิวเซอร์ได้เปิดเผยว่าจะเป็นการกลับมาของรูปแบบการแข่งขันที่แฟนๆ คุ้นเคยรวมถึงความเป็นตำนานต่างๆของรายการที่จะกลับมาให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์และตื่นเต้นกัน รอติดตามกันได้ว่า 2 รอบสุดท้ายของซีซัน 10 ต่อจากนี้จะมีอะไรให้ได้จับตาดูกันอีก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button