fbpx
News

ไอยู คอนเฟิร์มสเตจพิเศษในงาน 2021 MMA – เตรียมโชว์เพลง strawberry moon บนเวทีเป็นครั้งแรก

‘ไอยู’เตรียมขึ้นแสดงในงาน Melon Music Awards 2021 หลังจากห่างหายจากการร่วมแสดงในงานนี้มาเป็นเวลา 4 ปี พร้อมกับโชว์ผลงานเพลงใหม่ของเธอที่ปล่อยออกมาในปีนี้

เมื่อปี 2017 ไอยู ได้ปล่อยอัลบั้ม Palette และ A Flower Bookmark 2 ออกมาและคว้า 3 รางวัลจากจากงาน Melon Music Awards 2017 ซึ่งได้แก่  Top 10 Artist, Best Song Writer และ Album of the Year ในครั้งนั้นเธอได้ขับร้องเพลง ‘Dear name’ ร่วมกับกลุ่มนักร้องประสานเสียง 60 คน ที่มีความใฝ่ฝันเป็นนักดนตรีซึ่งการแสดงในครั้งนี้ให้เสียงก้องกังวานและถ่ายทอดอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ชม และกลายเป็นสเตจในตำนานของงานที่หลายๆ คนยังคงจดจำและคิดถึง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในปีนี้ ไอยู จะกลับมาขึ้นแสดงในงาน Melon Music Awards 2021 ในรอบ 4 ปี พร้อมกับโชว์พิเศษที่จะถ่ายทอดถึงประตูที่เชื่อมระหว่างช่วงท้ายของอายุวัย 20 สู่การเริ่มต้นวัย 30 ไม่เพียงเท่านั้นไอยูจะขึ้นแสดงเพลงใหม่ของเธอ ‘strawberry moon’ ที่เปิดตัวเมื่อ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา บนเวที Melon Music Awards 2021 เป็นที่แรก และ Melon ยังได้เปิดเผยว่า “บรรยากาศในงานจะถูกออกแบบให้เข้ากับเรื่องราวที่ ไอยู จะถ่ายทอดออกมา ดังนั้นทุกคนจะรู้สึกราวกับอยู่ในคอนเสิร์ตของไอยู”

https://www.youtube.com/watch?v=sqgxcCjD04s

ในปีนี้ Melon Music Awards 2021 จะจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ และออกอากาศไปยังทั่วโลก ซึ่งในไทยจะสามารถรับชมไการออกอากาศสดได้ทาง JOOX

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button