fbpx
News

NCT เปิดเผยไลน์อัพสมาชิกใน 3 เพลงยูนิตจากอัลบัมชุดใหม่ Universe

NCT กำลังจะปล่อยผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันอันหลากหลายของพวกเขาในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3  อย่าง ‘Universe’ ออกมาในวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง ซึ่งผสมผสานสไตล์และอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลาย โดยอัลบัมชุดนี้ได้เปิดเผยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ว่าจะโปรโมตด้วยเพลงดับเบิ้ลไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Universe (Let’s Play Ball)’ และ ‘Beautiful’

Image

ล่าสุด NCT ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดของเพลงที่สมาชิกร่วมงานกันในแบบยูนิตในอัลบัมชุดนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงที่น่าจับตามองทั้งสิ้น เริ่มต้นจากเพลงที่มีชื่อว่า‘OK!’ เพลงแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี เนื้อเพลงสื่อถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้จบลงและการรักษาหัวใจอันเจ็บปวด โดยสมาชิกที่ทำงานร่วมกันในเพลงยี้ได้แก่ แทยง, ยูตะ, เตนล์, มาร์ค, เฮนเดอรี่, เจโน่ และหยางหยาง ที่จะมาพร้อมกับเสน่ห์ความเท่แบบเฉพาะตัวของพวกเขาในเพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ต่อด้วยเพลง ‘Know Now’ ที่เป็นการร่วมงานกันของ จอห์นนี่, โดยอง, มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่, แจมิน, หยางหยาง และซองชาน มาในสไตล์ ป๊อป-อาร์แอนด์บี เนื้อร้องของเพลงสื่อถึงความอบอุ่นที่จะคอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเธอเสมอ โดยเพลงนี้ ‘มาร์ค’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องอีกด้วย

Image

และในเพลง ‘Vroom’ ที่จะมาในสไตล์ ป๊อป-อาร์แอนด์บี จังหวะมีเดียม ที่ผสมผสานเสียงคีย์บอร์ดแบบ เปียโนไฟฟ้า และออร์แกน ที่ออกมาในโทนอบอุน เนื้อเพลงสื่อถึงความรุ่มร้อนของจิตใจที่หากเรียกหาก็พร้อมที่จะวิ่งไปหาทุกเมื่อ โดยสมาชิกที่ร่วมงานกันในเพลงนี้ ประกอบไปด้วย คุน, แจฮยอน, เฮนเดอรี่, โชทาโร่, เฉินเล่อ และจีซอง

Image

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ NCT ‘Universe’ จะปล่อยออกมาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงชั้นนำต่างๆ ในเวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 14 ธันวาคม

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button