fbpx
News

สื่อจับตามองแพลนรายการปี 2022 ของ Mnet – การกลับมาของ Queendom

สื่อในประเทศจับตามองถึงแพลนของรายการเซอร์ไววัลต่างๆ ของ Mnet ที่จะกลับมาสร้างกระแสความนิยมอีกครั้งในปี 2022 นี้

ตามรายงานของแหล่งข่าวที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ของเกาหลีในขณะนี้ ได้เปิดเผยว่า Mnet ได้วางแผนเตรียมเปิดตัวรายการต่างๆ ที่รวมถึงรายการ ‘Queendom’ ซีซั่น 2, รายการ ‘Street Man Fighter’ และรายการ ‘Show Me The Money’ ซีซั่น 11

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ 3 รายการเซอร์ไววัลจาก Mnet ที่กำลังถูกพูดถึงบนสังคมออนไลน์นั้น ได้มีการกล่าวถึงตารางการออกอากาศที่รายการ ‘Queendom’ ซีซัน 2 ที่จะกลับมาออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ส่วน ‘Street Man Fighter’ และ ‘Show Me The Money’ ซีซั่น 11 นั้นจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของ 2022

ซึ่งหลังจากที่มีรายงานนี้ออกมาทางตัวแทนจาก Mnet ก็ได้ชี้แจงถึงในส่วนของรายการ Queendom ว่าเป็นหนึ่งในรายการที่กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในขณะนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดวันออกอากาศที่ตายตัวสรุปออกมา

โดยก่อนหน้านี้ ในงานประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรีปลายปี ‘2021 Mnet Asian Music Awards’ หรือ 2021 MAMA นั้น Mnet ก็ได้เปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Boys Planet ที่จะออกอากาศในปี 2022 ซึ่งเป็นเรื่องราวบทที่ 2 ที่จะดำเนินต่อจากกรายการ Girls Planet 999 ที่ได้รับความนิยมในปีนี้

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button