fbpx
News

อีเจฮุน • คูคโยฮวาน ลุ้นร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Escape

อีเจฮุน และ คูคโยฮวาน กำลังเป็นที่จับตามองในการพิจารณารับบทนำในภาพยนตร์ Escape

วันที่ 23 ธันวาคม ทาง COMPANY ON ต้นสังกัดของ อีเจฮุน และ NamooActors ต้นสังกัดของ คูคโยฮวาน ได้เปิดเผยกับทางสื่อข่าวเกาหลีว่าทั้ง อีเจฮุน และคูคโยฮวาน ได้รับการเสนอบทในภาพยนตร์ Escape และพวกเขากำลังอยู่ในช่วงพิจารณา

ภาพยนตร์ Escape กำกับโดย อีจงพิล ที่สร้างผลงานกำกับภาพยนตร์มาหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ติดอันดับ 4 ในปี 2020 อย่าง Samjin Company English Class รวมไปถึงภาพยนตร์พีเรียดในปี 2015 อย่าง The Sound of a Flower ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์ Escape จะบอกเล่าเกี่ยวกับทหารเกาหลีเหนือที่พยายามหลบหนีออกจากประเทศ ซึ่งมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ อีเจฮุน ได้เปิดเผยในงานประกาศรางวัลผลงานด้านภาพยนตร์ของเกาหลีอย่าง 42nd Blue Dragon Film Award ว่าเขาชื่นชอบและนับถือในฝีมือการแสดงของ คูคโยฮวาน และอยากที่จะร่วมงานกันสักครั้ง

โดยเป็นที่รู้กันดีว่า อีจีฮุน มีฝีมือในการแสดงที่ยอดเยี่ยมผ่านผลงานการแสดงมากมาย ก่อนที่จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกในโปรเจคต์ภาพยนตร์สั้น Unframed ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

คูคโยฮวาน ได้สร้างผลงานการแสดงที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ Escape from Mogadishu ที่ออกฉายในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา, หนังซอมบี้ภาคต่อของ Train to Busan อย่าง Peninsula, ซีรีส์ตามล่าทหารหนีทัพอย่าง D.P. รวมไปถึงในในเร็วๆ นี้จะมีผลงานซีรีส์ใหม่อย่างเรื่อง Monstrous ให้แฟนๆ ได้ชมในปี 2022

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button